Khởi Nghiệp (Bản Thái) Start-Up

Khởi Nghiệp (Bản Thái) Start-UpThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 16/16)

Được làm lại từ phim Hàn ăn khách cùng tên, Khởi Nghiệp xoay quanh khát vọng của một thế hệ thanh niên mới có ước mơ trở thành những doanh nhân thành đạt. Dù có xuất thân khiêm tốn, nhưng Pafun luôn làm việc chăm chỉ để theo đuổi mục tiêu từ nhỏ là được thành công như Steve Jobs.

Cuồng Si Rerng Rita

Cuồng Si Rerng RitaThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 22/22)

Kết hôn được 3 năm nhưng Janis và Rawee vẫn chưa có con, khiến cho cha mẹ của Rawee luôn mong ngóng cháu nội và hối thúc hai người. Nhưng Rawee không muốn gây áp lực lên Janis vì anh yêu cô và không muốn làm tổn thương cô vì Janis cũng đã tự cảm thấy có lỗi về việc này.

Câu Chuyện Tình Yêu Sweet Palpitations.Diễn Viên: Oh Min Seok,Heo Young Ran,Won Ki Joon,Jo A Rang

Câu Chuyện Tình Yêu Sweet PalpitationsViệt Sub Năm: 2011 (Tập 135/135)

Bộ phim "Câu chuyện tình yêu" dài 135 tập do Hàn Quốc sản xuất. Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên: Oh Min Seok,Heo Young Ran,Won ki Joon,Jo A Rang.Nhưng cô lại có một quá khứ đau buồn và từng vấp ngã trong tình yêu. Vài năm trước bạn trai cũ của cô đã bỏ rơi cô, để lại trong cô bao nỗi cô đơn, hụt hẫng. Vì vậy cô quyết định không còn tin vào tình yêu mà thay vào đó lấy niềm vui từ công việc.

Xem Phim Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta - Put Your Head On My Shoulder Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện tình yêu hài hước ngọt ngào giữa tư đồ mạt cô nàng thực tập sinh của công ty quảng cáo và cố vị dịch chàng học bá đam mê vật lý có tình cách ngoài lạnh trong nóng nhờ hợp tác cùng nhau trải qua đủ chuyện bất ngờ mà cả hai về chung một nhàgửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta,xem phim gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta,download gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta,xem online gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta hd,xem gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta nhanh,tai phim gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta,put your head on my shoulder,xem phim put your head on my shoulder,download put your head on my shoulder,xem online put your head on my shoulder hd,xem put your head on my shoulder nhanh,tai phim put your head on my shoulder