Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray Cat

Nora To Oujo To Noraneko Heart Nora, Princess, And Stray CatViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Nora Một ngày, Nora gặp một cô gái tự gọi mình là Patricia trong công viên. Patricia là một nữ hoàng ở địa ngục, và tuyên bố đến đây để phá hủy tất cả. Tuy nhiên, cô ấy bị hư hỏng nặng nề vì lần đầu tiên cô chạm vào cuộc sống nơi mà Năng lượng mạnh mẽ hơn cô ấy, nên Nora cần phải chú ý đến cô ấy.

Etotama Eto Tamashii

Etotama Eto TamashiiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một bộ xem giải trí khá tốt, nhân vật dễ thương, chibi mode thì khỏi bàn. Đánh nhau hoành tá tràng, đặc biệt ấn tượng với khoảng CG. Tên nhân vật bộ này hơi đặc thù. Đừng ai ý kiến vì ý kiến cũng vô ích.

Renai Boukun Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of Love

Renai Boukun Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Gris – một nữ thần chết bí cùng với một quyển Kiss Note ẩn xuất hiện tại nhà của Aino Seiji, và yêu cầu cậu ta phải hôn ai đó để duy trì mạng sống của mình . Mọi chuyện bắt đầu rắc rối hơn khi Hiyama Akane – một Yandere chính hiệu bắt gặp Aino Seiji đi cùng cô bé thần chết. Aino Seiji phải làm gì để có thể sống sót, và quyển Kiss Note là gì, thì..

Xem Phim Gyakuten Saiban: Sono - Phoenix Wright: Ace Attorney Season 2 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của vị luật sư bào chữa naruhodou ryuuichi người thầy ayasato chihiro và cô chị mayoihọ hợp tác với nhau và cùng với những người bạn như thám tử itonokogiri keisuketất cả họ làm nên những điều tuyệt vời khi mang lại công bằng cho những thân chủ vô tội của họgyakuten saiban,sono,xem phim gyakuten saiban,sono,download gyakuten saiban,sono,xem online gyakuten saiban,sono hd,xem gyakuten saiban,sono nhanh,tai phim gyakuten saiban,sono,phoenix wright,ace attorney season 2,xem phim phoenix wright,ace attorney season 2,download phoenix wright,ace attorney season 2,xem online phoenix wright,ace attorney season 2 hd,xem phoenix wright,ace attorney season 2 nhanh,tai phim phoenix wright,ace attorney season 2