Thiên Anh Hùng Ca Pathfinder

Thiên Anh Hùng Ca PathfinderViệt Sub Năm: 1987

dựa trên một truyền thuyết cổ của người Sami – một tộc người sống ở Bắc Âu từ xa xưa. Phim có bối cảnh năm 1000, xoay quanh một chàng trai trẻ tên Aigin – người trở thành một chiến binh can trường để trả thù cho ngôi làng của mình bị kẻ thù sát hại

Nhà Sáng Lập The Founder

Nhà Sáng Lập The FounderViệt Sub Năm: 2017

Chuyện kể về Ray Kroc, một thương nhân đã biến mô hình đồ ăn nhanh táo bạo của hai anh em nhà McDonald trở thành một trong những chuỗi hàng ăn lớn nhất thế giới bởi nỗi tham vọng, lòng kiên trì và cả sự tàn nhẫn.

Hồ Trường Tân (Phần 2) The Battle At Lake Changjin 2

Hồ Trường Tân (Phần 2) The Battle At Lake Changjin 2Thuyết Minh Năm: 2022

Sau khi chiến đấu tại Sinhung-ni và Hagaru-ri, Đại đội 7 của Quân tình nguyện Nhân dân Trung Quốc đến Cầu Cổng Nước ở đèo Funchilin, nơi bảo vệ một cứ điểm chiến lược trên đường rút lui của Sư đoàn Thủy quân lục chiến số 1 Hoa Kỳ, và Đại đội 7 tham gia hành động bắn tỉa với lực lượng Mỹ.

Vợ Người Giữ Thú The Zookeepers Wife

Vợ Người Giữ Thú The Zookeepers WifeThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên tác phẩm phi hư cấu của cùng tên, The Zookeeper’s Wife là bộ phim kể về câu chuyện có thực của Antonina Żabińska (Chastain) và chồng là Tiến sĩ Jan Żabiński (Johan Heldenbergh), người điều hành Vườn thú Warsaw vào năm 1931. Khi Phát xít Đức xâm chiếm Ba Lan, hai người đã ngấm ngầm giúp đỡ cuộc kháng chiến và cứu mạng những người Do thái Warsaw vốn trở thành mục tiêu trừ khử hàng đầu của kẻ thù.

Thần Chiến Kesari Kesari

Thần Chiến Kesari KesariViệt Sub Năm: 2019

Dựa trên một câu chuyện có thật đến khó tin về Trận Saragarhi, trong đó một đội quân gồm 21 người Sikh đã chiến đấu chống lại 10.000 người Afghanistan vào năm 1897.

Xem Phim Hạc Cầm Miến Điện - The Burmese Harp Việt Sub (1956) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mizushima chỉ là một binh sĩ có cấp hàm thấp nhất trong quân đội nhật bản anh chơi đàn hạc và dù anh cùng các đồng đội đi tới bất kì nơi đâu anh đều mang nó theo họ hát và chơi cùng nhau và đây có lẽ là chi tiết tượng trưng cho những cảm xúc của một nhóm những người đàn ông đã quá chán nản với chiến tranh và chỉ muốn được trở về nhàhạc cầm miến điện,xem phim hạc cầm miến điện,download hạc cầm miến điện,xem online hạc cầm miến điện hd,xem hạc cầm miến điện nhanh,tai phim hạc cầm miến điện,the burmese harp,xem phim the burmese harp,download the burmese harp,xem online the burmese harp hd,xem the burmese harp nhanh,tai phim the burmese harp,rentarô mikuni,shôji yasui,tatsuya mihashi