Hố Tử Thần The Hole.Diễn Viên: Chris Massoglia,Haley Bennett,Nathan Gamble,Bruce Dern

Hố Tử Thần The HoleViệt Sub Năm: 2009

Bốn thanh thiếu niên tại một trường tư của Anh bí mật phát hiện và khám phá những chiều sâu của một lỗ ngầm kín tạo ra nhiều thập kỷ trước như một nơi trú ẩn bom có thể.

Hình Nhân Liễu Gai The Wicker Man.Diễn Viên: Edward Woodward,Christopher Lee,Diane Cilento,Britt Ekland

Hình Nhân Liễu Gai The Wicker ManViệt Sub Năm: 1973

Được báo có bé gái Rowan Morrison mất tích, hạ sĩ Howie lập tức đi tới đảo Summerisle để điều tra. Nhưng khi tới, người dân trên đảo một mực cho rằng không có ai tên Rowan cả. Không chịu thua, Howie vẫn tiếp tục điều tra cho tới khi ông khám phá ra những cách sống đen tối và truyền thống man rợ của người dân trên đảo.

Gia Đình Evelyn Evelyn.Diễn Viên: Edward Woodward,Christopher Lee,Diane Cilento,Britt Ekland

Gia Đình Evelyn EvelynViệt Sub Năm: 2018

Đó là câu chuyện về cách một gia đình sống sót không thể tưởng tượng được. Mười bốn năm sau vụ tự tử của con trai và anh trai của họ, Evelyn, gia đình quyết định đi dọc theo chiều dài Vương quốc Anh để tưởng nhớ về anh ta..

Bí Mật Che Giấu Official Secrets.Diễn Viên: Edward Woodward,Christopher Lee,Diane Cilento,Britt Ekland

Bí Mật Che Giấu Official SecretsThuyết Minh Năm: 2019

kể về Katharine Gun, một nhân viên của Ban Giải Mã Tín Hiệu thuộc Cục Tình Báo Vương Quốc Anh. Vào năm 2003, cô đã nhận được một bản thông báo nội bộ từ bên phía Mỹ với nội dung yêu cầu nước Anh hỗ trợ thu thập thông tin cá nhân có giá trị của 5 nước thành viên thuộc Hội Đồng Bảo An Liên Hiệp Quốc.

Dưới Lòng Đại Dương Into The Deep.Diễn Viên: Edward Woodward,Christopher Lee,Diane Cilento,Britt Ekland

Dưới Lòng Đại Dương Into The DeepViệt Sub Năm: 1994

khám phá thế giới ở dưới đáy biển của các loài sinh vật khác nhau, bắt từng khoảnh khắc sinh hoạt bình thường của chúng. Âm thanh sống động và kĩ xảo làm phim của IMAX sẽ khiến người xem có cảm giác chân thực hơn bao giờ hết. Phim là cuộc khám phá dưới nước dưới những khu rừng ở Thái Bình Dương ngoài khơi bờ Nam California.

Xem Phim Hải Trình Của Jessica - True Spirit Thuyết Minh (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo đuổi ước mơ và đối mặt với nỗi sợ một thiếu nữ người úc ngoan cường quyết tâm trở thành người trẻ nhất đi thuyền một mình vòng quanh thế giớihải trình của jessica,xem phim hải trình của jessica,download hải trình của jessica,xem online hải trình của jessica hd,xem hải trình của jessica nhanh,tai phim hải trình của jessica,true spirit,xem phim true spirit,download true spirit,xem online true spirit hd,xem true spirit nhanh,tai phim true spirit