Historys Strongest Disciple Kenichi Shijou Saikyou No Deshi Kenichi.Diễn Viên: Shirahama Kenichi,Furinji Miu

Historys Strongest Disciple Kenichi Shijou Saikyou No Deshi KenichiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 50/50)

Shirahama Kenichi là một học sinh học lực trung bình và bị gán cho cái biệt danh "Funuken" vì luôn bị bắt nạt. Một ngày đẹp trời, đi học về cậu gặp Furinji Miu, cô nàng này đã tạo động lực cho Kenichi học võ và cậu quyết định theo học ở võ đường nơi Furinji sống. Ở đây, Kenichi giáp mặt với nhiều cao thủ với những thế mạnh ở các môn võ khác, và những ngày tháng yên bình của Kenichi đã... Liệu Kenichi có thể trở nên mạnh hơn? 

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad Boys.Diễn Viên: Shirahama Kenichi,Furinji Miu

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad BoysViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Trong thời đại mà Samurai thống trị Nhật Bản… Shinsengumi đã bị xóa sổ bởi một kẻ tấn công vô danh, chỉ duy nhất một người còn sống sót sau trận chiến. Để bảo vệ an ninh của Kyoto, một chiến dịch thay thế tuyệt mật được thực hiện.

Mobile Suit Gundam: The Origin I Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi Gundam.Diễn Viên: Shirahama Kenichi,Furinji Miu

Mobile Suit Gundam: The Origin I Aoi Hitomi No Casval: Kidou Senshi GundamViệt Sub Năm: 2015 (Tập 6/6)

Một câu chuyện về series Gundam đầu tiên của Tomino Yoshiyuki và Sunrise được viết bởi nhà thiết kế nhân vật – Yasuhiko Yoshihaku. Dự án phim dài 4 tập sẽ kể về câu chuyện của Casval Rem Deikun và Artesia Som Deikun (Char và Sayla trước khi Char được biết đến với cái tên Sao chổi đỏ) vào thời điểm trước Cuộc chiến 1 năm vào năm UC 0068.

Xem Phim Haikyuu!! Third Season - Karasuno Koukou Vs Shiratorizawa Gakuen Koukou Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hinata shouyou anh main sau khi xem xong 1 trận bóng chuyền nọ đã thần tượng và mơ ước trở thành người khổng lồ tí hon và gia nhập đội bóng chuyền của trường trung học sau khi tìm đủ thành viên họ đã tham gia giải đấu liên trường tại đây họ đã chạm trán với vua sân đấu kageyama tobio và bị dập cho tả tơi dù thua nhưng shouyou vẫn quyết tâm lên top và trả đũa kageyamahaikyuu third season,xem phim haikyuu third season,download haikyuu third season,xem online haikyuu third season hd,xem haikyuu third season nhanh,tai phim haikyuu third season,karasuno koukou vs shiratorizawa gakuen koukou,xem phim karasuno koukou vs shiratorizawa gakuen koukou,download karasuno koukou vs shiratorizawa gakuen koukou,xem online karasuno koukou vs shiratorizawa gakuen koukou hd,xem karasuno koukou vs shiratorizawa gakuen koukou nhanh,tai phim karasuno koukou vs shiratorizawa gakuen koukou