Tay Súng Thiện Xạ Broken Trail.Diễn Viên: Robert Duvall,Thomas Haden Church,Greta Scacchi

Tay Súng Thiện Xạ Broken TrailViệt Sub Năm: 2006

Printer Ritter và cháu trai xa của ông Tom Harte trở thành những người bảo vệ miễn cưỡng của năm cô gái Trung Quốc bị lạm dụng và bị bỏ rơi. Sự cố gắng của Ritter và Harte để chăm sóc cho các cô gái trở nên rất phức tạp bởi họ mang trách nhiệm giao nộp một đàn ngựa, cùng lúc phải đương đầu với một nhóm đối thủ có ý định bắt cóc các cô gái cho các mục đích riêng của chúng.

Hành Khách Số 57 Passenger 57.Diễn Viên: Wesley Snipes,Bruce Payne,Tom Sizemore

Hành Khách Số 57 Passenger 57Việt Sub Năm: 1992

Passenger 57 là bộ phim hành động xoay quanh một tên khủng bố vô danh bị giam hãm lâu khiến tâm lý của hắn trở nên cực đoan và vô cùng thô bạo. Hắn quyết định sẽ cướp chiếc máy bay chở chuyên gia danh tiếng John Cutter. Và mọi chuyện bắt đầu…

Quyết Đấu Anh Hào The Punch Man.Diễn Viên: Wesley Snipes,Bruce Payne,Tom Sizemore

Quyết Đấu Anh Hào The Punch ManThuyết Minh Năm: 2016

nói về tỷ lệ nhập học cao nhất của trường Kennedy, trong những năm qua duy trì chính sách giáo dục ưu tú, nhưng mấu chốt là trường có truyền thống duy nhất mà cuộc thi anh hùng chiến đấu, người đoạt chức vô địch có thể nằm trong phạm vi của các trường tại cuộc thi và trong đặc điểm kỹ thuật thực hiện bất kì điều ước.

Paris Tốc Hành Coursier.Diễn Viên: Michaël Youn,Géraldine Nakache,Jimmy Jean Louis

Paris Tốc Hành CoursierViệt Sub Năm: 2010

Phim kể về anh chàng vận chuyển hàng hóa tại thủ đô Paris. Mọi chuyện diễn ra bình thường cho đến một ngày anh ta dính vào một vụ vận chuyển hàng hóa bí mật trị giá 50tr USD mà anh ta không hề hay biết, anh phải hoàn thành nhiệm vụ hoặc sẽ không còn nhìn thấy người vợ sắp cưới thân yêu cũng như những người bạn của mình.

Xem Phim Hận Thù 2: Ngục Tù - Vendetta Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thám tử sẽ vượt qua mọi giới hạn của mình để trả thù sau khi vợ mình bị giết bởi một tên tội phạm mason một thám tử cứng cựa đã cố tình để bị bắt để vào ngục trả thù trong đó anh phát hiện ra một tổ chức tội phạm mà những kẻ trong đó sẵn sàng giết bất kì ai để bảo vệhận thù 2,ngục tù,xem phim hận thù 2,ngục tù,download hận thù 2,ngục tù,xem online hận thù 2,ngục tù hd,xem hận thù 2,ngục tù nhanh,tai phim hận thù 2,ngục tù,vendetta,xem phim vendetta,download vendetta,xem online vendetta hd,xem vendetta nhanh,tai phim vendetta,dean cain,paul wight,michael eklund