Robot Girls Z ロボットガールズZ

Robot Girls Z ロボットガールズZViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

Anime là phần mới nhất trong dự án Toei Robot Girls, dự án của Dynamic Planning và Toei Animation biến những siêu robot huyền thoại trở thành những cô gái xinh đẹp. Các nhân vật trong Robot Girls Z gồm có Z-chan ( bắt nguồn từ Mazinger Z), Gre-chan (Great Mazinger), và Grenda-san (UFO Robo Grendizer)

Jijou Wo Shiranai Tenkousei Ga Guigui Kuru. The Clueless Transfer Student Is Assertive. My Clueless First Friend

Jijou Wo Shiranai Tenkousei Ga Guigui Kuru. The Clueless Transfer Student Is Assertive. My Clueless First FriendViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Một cô bé lớp 5 cô đơn, tẻ nhạt là mục tiêu bắt nạt và trêu chọc của các bạn cùng lớp— cho đến khi một đứa trẻ khác xuất hiện. Takada là một cậu bé tốt bụng, không biết gì về vấn đề này nhưng bằng cách nào đó, cậu sở hữu khả năng kỳ diệu để bắt đầu lôi kéo "thần chết" Nishimura ra khỏi vỏ bọc của cô bé.

Chibi Maruko-Chan Nhóc Maruko

Chibi Maruko-Chan Nhóc MarukoThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 25/??)

Chibi Maruko-chan là biệt danh của cô bé Sakura Momoko 9 tuổi. Học kì mới đến, lớp chia lại chỗ ngồi và cô bé phải ngồi cùng dãy với 2 cậu bé nghịch ngợm Oono và Sugiyama. Có vẻ là sẽ gặp nhiều rắc rối đây. Và Đại hội thể thao đến, mọi người đều bận rộn luyện tập. Cả Maruko cũng không phải ngoại lệ, dù rằng lười quá nên đôi khi đến muộn bị Oono và Sugiyama khiển trách. Dần dần, Maruko nhận ra tình bạn giữa Oono và Sugiyama vô cùng sâu sắc và mạnh mẽ.

Xem Phim Handa-Kun - はんだくん Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện cuộc đời của chàng trai seishuu handa khi còn là học sinh trung học với nhiều tình tiết thú vị và hấp dẫnvốn là một chàng trai đầy tài năng và được xem như một thiên tài viết thư pháp seishuu handa luôn được mọi người tôn trọng và sùng bái một cách triệt để họ tung hô anh chàng và anh chàng nhanh chóng trở thành một thần tượng của các bạn kháchanda,kun,xem phim handa,kun,download handa,kun,xem online handa,kun hd,xem handa,kun nhanh,tai phim handa,kun,はんだくん,xem phim はんだくん,download はんだくん,xem online はんだくん hd,xem はんだくん nhanh,tai phim はんだくん