Căn Phòng Khủng Khiếp Panic Room.Diễn Viên: Jodie Foster,Kristen Stewart

Căn Phòng Khủng Khiếp Panic RoomThuyết Minh Năm: 2002

Sau khi ly dị, Meg Altman và con gái Sarah chuyển tới ở một ngôi nhà cổ, một căn phòng bí mật chỉ được thiết kế vì một mục đích duy nhất. Ngay trong đêm đầu tiên, Meg và Sarah đã phải đối mặt với ba tên trộm đột nhập vào trong phòng.

Hình Cảnh Huynh Đệ Buddy Cops.Diễn Viên: Kwok,Fung Chan,Hui,Wen Chang,Charmaine Fong

Hình Cảnh Huynh Đệ Buddy CopsViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh quá trình điều tra cái chết của đồng nghiệp Lưu Tinh (Trần Tiểu Xuân), hai viên cảnh sát "oan gia" Trần Kiến Phi (Huỳnh Tông Trạch) và Tôn Ni (Kim Cương) từ không vừa mắt nhau đã trở nên thân thiết, gọi nhau là huynh đệ. Trong phim Hinh canh huynh de - Buddy Cops Huỳnh Tông Trạch đóng vai một cảnh sát vui tính.

Tắm Máu Kẻ Thù Stockholm Bloodbath.Diễn Viên: Kwok,Fung Chan,Hui,Wen Chang,Charmaine Fong

Tắm Máu Kẻ Thù Stockholm BloodbathViệt Sub Năm: 2024

Anne và Freja tìm cách trả thù những kẻ đã sát hại gia đình họ. Cuối cùng họ đến Stockholm, nơi họ bị lôi kéo vào cuộc tranh giành quyền lực chính trị giữa Thụy Điển và Đan Mạch, đỉnh điểm là một vụ hành quyết hàng loạt.

Nỗi Ám Ảnh Fan.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Joelle Koissi,Mariola Jaworska

Nỗi Ám Ảnh FanViệt Sub Năm: 2016

Gaurav, một chàng trai ở tuổi đôi mươi, mang trong mình một thần tượng, song lại quá mức ám ảnh điên cuồng. Anh chàng đã bỏ mọi việc, thực hiện cả chuyến hành trình dài từ Delhi tới Mumbai để nhằm một mục đích chính là chúc mừng sinh nhật thần tượng của mình. Là bởi trong thâm tâm anh coi đó như một trách nhiệm của một fan thần tượng

Xem Phim Hang Động Tử Thần - Cave Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đã lâu không gặp ba người bạn charlie viktor và andrian quyết định thực hiện một chuyến thám hiểm hang động cùng nhau đều là cựu quân nhân trong chiến tranh mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa họ đã biến chuyến phiêu lưu hội ngộ trở thành cơn ác mộng thực sựhang động tử thần,xem phim hang động tử thần,download hang động tử thần,xem online hang động tử thần hd,xem hang động tử thần nhanh,tai phim hang động tử thần,cave,xem phim cave,download cave,xem online cave hd,xem cave nhanh,tai phim cave,heidi toini,mads sjøgård pettersen,benjamin helstad