Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1Thuyết Minh Năm: 1993

Natasha Binder tới New Orleans để tìm lại người cha của mình, người đã bị mất tích bấy lâu nay. Trên chặng đường kiếm tìm, cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là Chance. Anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh. Cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát New Orleans để quyết phanh phui ra sự thật này.

Mật Mã Sống Còn Survival Code.Diễn Viên: Ty Olsson,Patrick Gallagher,Michelle Harrison

Mật Mã Sống Còn Survival CodeThuyết Minh Năm: 2013

Borealis là một cái nhìn vào tương lai, thiết lập ở phía bắc ấm toàn cầu. Năm là 2045 và các tảng băng đã tan chảy, tạo điều kiện cho việc phát hiện ra trữ lượng dầu và khí đốt mới nhất trên hành tinh là ở miền Bắc Canada. Đó là một tương lai, chúng tôi đã nhìn thấy tất cả đến trong nhiều năm. Borealis là "cơn sốt vàng" thị trấn mà lò xo lên để cung cấp cho ya bất cứ điều gì bạn cần. Đối với một mức giá.

Báo Thù Revenge.Diễn Viên: Matilda Anna Ingrid Lutz,Kevin Janssens,Vincent Colombe

Báo Thù RevengeThuyết Minh Năm: 2018

một nhà triệu phú đưa cô nhân tình nóng bỏng của mình là Jen đi nghỉ mát nơi một biệt thự sang trong bên vách núi. Nhưng Jen không thể ngờ người yêu của mình đã sắp đặt một kế hoạch loại bỏ cô sau khi chán chê những màn ân ái. Hai người khách, bạn của Richard bất ngờ xuất hiện, lập mưu tấn công cưỡng hiếp cô sau những màn chào đón nồng nhiệt.

Xem Phim Hành Khách Số 57 - Passenger 57 Việt Sub (1992) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

passenger 57 là bộ phim hành động xoay quanh một tên khủng bố vô danh bị giam hãm lâu khiến tâm lý của hắn trở nên cực đoan và vô cùng thô bạo hắn quyết định sẽ cướp chiếc máy bay chở chuyên gia danh tiếng john cutter và mọi chuyện bắt đầu…hành khách số 57,xem phim hành khách số 57,download hành khách số 57,xem online hành khách số 57 hd,xem hành khách số 57 nhanh,tai phim hành khách số 57,passenger 57,xem phim passenger 57,download passenger 57,xem online passenger 57 hd,xem passenger 57 nhanh,tai phim passenger 57,wesley snipes,bruce payne,tom sizemore