Nhân Duyên Trái Ngược Refresh Man.Diễn Viên: Viêm Á Luân,Hạ Như Chi,Tăng Chi Kiều

Nhân Duyên Trái Ngược Refresh ManViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

nói về chuyện tình của Kỷ Văn Khải. Anh là một CEO vừa nhận chức của tập đoàn Thiên Kỳ, anh là oan gia của Vũ Đường người hàng xóm. Lúc còn nhỏ anh là một cậu bé bình thường và từng là một học sinh lưu ban, sau khi trưởng thành nhờ cố gắng và ngoại hình điển trai nên tạo được chút thành tích.

Sinh Mệnh Thân Yêu Beloved Life.Diễn Viên: Viêm Á Luân,Hạ Như Chi,Tăng Chi Kiều

Sinh Mệnh Thân Yêu Beloved LifeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 36/36)

về sự nghiệp và tình cảm của hai nữ bác sĩ nội trú trẻ trong ngành sản phụ khoa Đỗ Đế và Ngô Thông Duệ. Bộ phim cho chúng ta thấy phụ nữ dưới 30 tuổi có thể tự nhận thức và trưởng thành như thế nào khi đối mặt với những khó khăn và lo lắng về hôn nhân, sinh con và sự nghiệp.

Bí Mật Của Tương Lai Reset Life.Diễn Viên: Viêm Á Luân,Hạ Như Chi,Tăng Chi Kiều

Bí Mật Của Tương Lai Reset LifeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 5/5)

kể về Vân Tiểu Hi (Lý Doanh Doanh đóng) học đại học thiết kế trang sức chuyên nghiệp, bản thân rất có khả năng kinh doanh. Một lần cô ra ngoài chỉnh sửa bộ lễ phục, vô tình gặp được bạn thời đại học Hạ Đoá (Khương Nguyên đóng), nhưng bị hãm hại rằng đã đánh cắp nhẫn cưới của cô ấy.

Chín Giây Vĩnh Hằng 9 Seconds.Diễn Viên: Viêm Á Luân,Hạ Như Chi,Tăng Chi Kiều

Chín Giây Vĩnh Hằng 9 SecondsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 7/7)

miêu tả cảnh nam nữ chính vô tình gặp nhau trong tiệm chụp hình và sử dụng chiếc máy ảnh có thể làm thời gian dừng trôi xen vào câu chuyện tình cảm lãng mạn. Yoo Cheon (Lee Joo Sung) mất đi thị giác nhưng rất thích chụp hình và Soo Ra (Na Hae Ryung)

Con Tim Sắt Đá Heart Of Stone: Hua Jai Sila.Diễn Viên: Viêm Á Luân,Hạ Như Chi,Tăng Chi Kiều

Con Tim Sắt Đá Heart Of Stone: Hua Jai SilaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 27/27)

hành trình trả thù của chàng trai trẻ Tor, cùng với đó là mối tình với người bạn khi còn nhỏ, Mingta. Sau khi mẹ Tor qua đời, cậu phải sống cùng gia đình của cha, cùng người mẹ kế độc ác và con riêng của họ. Trong một lần bị mẹ kế đuổi theo, Tor đã nhảy xuống sông và may mắn được bạn của mẹ đã khuất cứu sống

Xem Phim Hậu Lãng - Gen Z - The Waves Behind Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của tôn đầu đầu một cô gái thẳng thắn tính cách quật cường thích bênh vực kẻ yếu trong một lần vô tình vì lên tiếng trước chuyện bất bình mà cô không may vướng vào chuyện rắc rối không mong muốnhậu lãng,gen z,xem phim hậu lãng,gen z,download hậu lãng,gen z,xem online hậu lãng,gen z hd,xem hậu lãng,gen z nhanh,tai phim hậu lãng,gen z,the waves behind,xem phim the waves behind,download the waves behind,xem online the waves behind hd,xem the waves behind nhanh,tai phim the waves behind