Cận Kề Cái Chết Half Past Dead.Diễn Viên: Steven Seagal,Morris Chestnut,Ja Rule,Nia Peeples,Tony Plana,Kurupt

Cận Kề Cái Chết Half Past DeadViệt Sub Năm: 2002

Sascha Petrosevitch được Nick Frazier mời hợp tác về những phi vụ làm ăn phi pháp. Hai người làm việc cho Sonny Eckvall , kẻ đã sát hại vợ của Sascha.Đặc vụ FBI - Ellen "E. Z." Williams dẫn theo 1 đội để bắt giữ Nick. Nhưng mọi chuyện diễn ra không được suôn sẻ: Sascha vô tình "đỡ đạn" cho Nick.

Phán Quyết Thôi Miên Guilt By Design.Diễn Viên: Steven Seagal,Morris Chestnut,Ja Rule,Nia Peeples,Tony Plana,Kurupt

Phán Quyết Thôi Miên Guilt By DesignThuyết Minh Năm: 2019

Khi con gái của vị bồi thẩm đoàn bị bắt có một cách bí ẩn, anh bị rơi vào tình huống tiến thoái lưỡng nân khi phải quyết định có nên dùng kỹ năng đặc biệt của mình đế vướng vào cái bẫy do kẻ bắt cóc đặt ra hay không?

Mê Thành Wild City.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Du Văn Lạc,Đồng Lệ Á,Trịnh Nguyên Sương

Mê Thành Wild CityThuyết Minh Năm: 2015

Lâm Lĩnh Đông là một nhà sản xuất phim có tiếng của xứ hương Cảng, bộ phim Mê Thành là sự trở lại phim trường của ông sau gần một thập kỷ im lặng. Bộ phim lấy bối cảnh của Hong Kong và xoay quanh câu chuyện của những người lầm đường lạc lối

Quái Xế The Driver.Diễn Viên: Ryan Oneal,Bruce Dern,Isabelle Adjani

Quái Xế The DriverViệt Sub Năm: 1978

Một người lái xe chạy trốn trở thành nhiệm vụ mới nhất cho một thám tử ngoan cường. một bộ phim thể loại không phù hợp với cách thức thông thường của Hollywood.

Xem Phim Hãy Bắt Em Đi - Catch Me Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ho tae joo won là một nhà phân tích tâm lý tội phạm anh đang làm việc trong vụ giết người hàng loạt với sự giúp đỡ của anh các thám tử đã thu hẹp được vòng nghi vấn nhưng nghi phạm lại dính đến một vụ tẩu thoát sau khi gây tai nạn xe hơi ho tae hứa rằng sẽ bắt được kẻ lái xe đó sau khi điều tra anh tìm ra được người lái xe là yoon jin sook kim a joong ho tae đột nhập vào căn hộ và đối mặt với cô ta anh đã shock khi biết cô ta là lee sook ja mối tình đầu thời đại họchãy bắt em đi,xem phim hãy bắt em đi,download hãy bắt em đi,xem online hãy bắt em đi hd,xem hãy bắt em đi nhanh,tai phim hãy bắt em đi,catch me,xem phim catch me,download catch me,xem online catch me hd,xem catch me nhanh,tai phim catch me,kim choong ryeol,lee gyoo bok