Chú Ngựa Ô Choai The Young Black Stallion.Diễn Viên: Biana Tamimi,Richard Romanus,Patrick Elyas

Chú Ngựa Ô Choai The Young Black StallionViệt Sub Năm: 2003

Tamimi as Neera, a young girl who befriends a young black stallion, and Patrick Elyas as Aden, although his voice was dubbed by Eric Grucza, who, for his uncredited performance was nominated in 2004 for the Young Artist Award for Best Performance in a Voice-Over Role.

Niềm Tin Lung Lay First Reformed.Diễn Viên: Ethan Hawke,Amanda Seyfried

Niềm Tin Lung Lay First ReformedViệt Sub Năm: 2018

Nhân vật chính của bộ phim là một cựu giáo sĩ trong quân đội, người đang rất đau khổ trước cái chết của con trai sau khi chính ông đã khuyến khích chàng thanh niên nhập ngũ...

Bóp Nghẹt Choked: Paisa Bolta Hai.Diễn Viên: Ethan Hawke,Amanda Seyfried

Bóp Nghẹt Choked: Paisa Bolta HaiViệt Sub Năm: 2020

Khổ sở vì đống nợ của gã chồng thất nghiệp – và những giấc mơ tan vỡ – nữ nhân viên ngân hàng bỗng tìm được nguồn tiền mặt bí mật và dường như vô hạn ngay trong nhà mình.

Sống Trong Thời Chiến Life During Wartime.Diễn Viên: Shirley Henderson,Allison Janney,Ally Sheedy

Sống Trong Thời Chiến Life During WartimeViệt Sub Năm: 2009

Sau khi chia tay người chồng đang bị giam giữ là Bill phạm tội ấu dâm, Trish chuẩn bị tái giá, và Trish rất vui mừng khi gặp được Harvey là một hình tượng người cha cho hai đứa con trai của mình. Thế nhưng khi Bill được thả và hai đứa con trai gặp được cha dượng tương lai, gia đình họ sẽ phải lựa chọn giữa lãng quên và tha thứ.

Xem Phim Hẹn Hò Với Thần Chết - Meet Joe Black Việt Sub (1998) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh niên trẻ đẹp trai đầy hoài bão gặp một thiếu nữ xinh đẹp dịu dàng duyên dáng trong một quán cafe họ nói chuyện với nhau tâm đầu ý hợp họ chia tay lưu luyến đến mức cứ quay đầu lại nhìn nhau điều ngẫu nhiên là khi chàng trai quay lại nhìn thì cô gái lại quay đi và ngược lại… đúng là định mệnh trớ trêu chàng trai mải ngắm nhìn cô gái đến nỗi đã bị ô tô đâm chết tình cảm vừa được nhen nhóm trong tim hai người thì chàng thanh niên đã vội vã ra đi và rồi trong một đợt nghỉ phéphẹn hò với thần chết,xem phim hẹn hò với thần chết,download hẹn hò với thần chết,xem online hẹn hò với thần chết hd,xem hẹn hò với thần chết nhanh,tai phim hẹn hò với thần chết,meet joe black,xem phim meet joe black,download meet joe black,xem online meet joe black hd,xem meet joe black nhanh,tai phim meet joe black,brad pitt,anthony hopkins,claire forlani,jake weber