Giao Dịch Sinh Tử Retribution: El Desconocido.Diễn Viên: Dan Richardson,Cengiz Dervis,Hugh Quarshie,Amanda Mealing

Giao Dịch Sinh Tử Retribution: El DesconocidoViệt Sub Năm: 2015

một chuyên viên ngân hàng bị mắc kẹt trên xe cùng với quả bom, trên đường đưa các con đi học. Khi bắt đầu lái xe đi, anh nhận được một cuộc gọi nặc danh thông báo rằng có một quả bom đặt dưới ghế anh đang ngồi. Giọng nói lạ nói anh chỉ còn vài tiếng đồng hồ để huy động một số tiền lớn nếu không quả bom trong xe sẽ phát nổ.

Nhà Sáp House Of Wax.Diễn Viên: Elisha Cuthbert,Chad Michael Murray,Brian Van Holt

Nhà Sáp House Of WaxViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm bạn trẻ trên đường đến tham dự 1 trận bóng rổ của trường cao đẳng thì bị hư xe và dừng chân ở 1 thành phố nhỏ tại Athelston, Iowa. Để tìm kiếm sự giúp đỡ họ đến 1 trạm xăng và vô tình trở thành nạn nhân của 1 nhóm người chuyên giết những vị khách xấu số để rồi biến họ thành những người sáp để triển lãm. Và những bí mật kinh khủng tại ngôi làng sáp dần dần được hé mở.

Vị Khách Không Mời The Uninvited.Diễn Viên: Charles Guard As The Guard Brothers,Thomas Guard As The Guard Brothers

Vị Khách Không Mời The UninvitedViệt Sub Năm: 2009

Sau cái chết của người mẹ bị bệnh của cô trong một đám cháy, người thanh niên trẻ tuổi Anna cố gắng tự tử và được gửi đến một bệnh viện tâm thần để điều trị. Mười tháng sau, Anna vẫn không thể nhớ những gì đã xảy ra vào đêm mẹ cô qua đời. Tiến sĩ tâm thần Silberling của mình, tuy nhiên, thải kể rằng cô đã giải quyết vấn đề của mình.

Chú Nguyền Incantation.Diễn Viên: Charles Guard As The Guard Brothers,Thomas Guard As The Guard Brothers

Chú Nguyền IncantationThuyết Minh Năm: 2022

Sáu năm trước, Lý Nhược Nam bị nguyền rủa vì phạm phải điều cấm kị trong tôn giáo. Giờ đây, cô phải bảo vệ con gái trước hậu quả của những hành động mình gây ra.

Xem Phim Hiểm Họa Vùng Sameri - Chaw Thuyết Minh (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh từ một thị trấn nhỏ có tên gọi sameri ở núi chiri một nơi xa vắng cách biệt với đô thị xô bồ hối hả sự yên bình ở thị trấn miền núi này đã bị xâm phạm khi những xác người liên tục được những nhà sinh thái học đang nghiên cứu động vật hoang dã ở đây tìm thấyhiểm họa vùng sameri,xem phim hiểm họa vùng sameri,download hiểm họa vùng sameri,xem online hiểm họa vùng sameri hd,xem hiểm họa vùng sameri nhanh,tai phim hiểm họa vùng sameri,chaw,xem phim chaw,download chaw,xem online chaw hd,xem chaw nhanh,tai phim chaw,won,young choi,tae,woong eom,seong,kwang ha