Vết Nứt Địa Cầu Crack In The World.Diễn Viên: Dana Andrews,Janette Scott,Kieron Moore

Vết Nứt Địa Cầu Crack In The WorldViệt Sub Năm: 1965

Tiến sĩ Stephen, một khoa học gia lỗi lạc, có tham vọng khai thác nguồn năng lượng địa nhiệt khổng lồ của dung nham trong lõi địa cầu. Để xuyên phá lớp vỏ bao quanh lõi trái đất, ông ta đã sử dụng hoả tiễn nguyên tử. Thế nhưng kế hoạch đã không như mong đợi, vì sức công phá của vụ nổ đã tăng lên nhiều lần so với dự kiến, do năng lượng nhiệt hạch trong lòng địa cầu bị xáo trộn.

Thợ Săn Linh Hồn The Soul Hunter.Diễn Viên: Văn Trác,Lâu Giai Duyệt,Trương Khánh Khánh

Thợ Săn Linh Hồn The Soul HunterThuyết Minh Năm: 2017

anh chàng Tô Dương được biết đến là một “Thợ Săn Linh Hồn” vì sự tinh thông thuật thiên địa hơn người. Sau khi đến kim thành , anh bị cuốn vào hàng loạt chuyện thần bí. Bằng cách vận dụng sở trường kỹ năng âm dương ngũ hành vốn có của mình.

Ma Quái Nekrotronic.Diễn Viên: Văn Trác,Lâu Giai Duyệt,Trương Khánh Khánh

Ma Quái NekrotronicThuyết Minh Năm: 2018

Một người đàn ông phát hiện ra rằng anh ta là một phần của một giáo phái bí mật của những sinh vật ma thuật chuyên săn lùng và tiêu diệt quỷ trên internet.

Xem Phim Hiệp Sĩ Kiến - Antboy Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi bị một con kiến kì lạ cắn cậu bé 12 tuổi pelle bỗng có siêu năng lực với sự hỗ trợ của cậu bạn mê truyện tranh wilhelm pelle trở thành hiệp sĩ kiến thử thách lớn nhất của pelle xuất hiện khi kẻ mang biệt danh bọ chét bắt cóc cô bạn mà bấy lâu nay cậu thương thầmhiệp sĩ kiến,xem phim hiệp sĩ kiến,download hiệp sĩ kiến,xem online hiệp sĩ kiến hd,xem hiệp sĩ kiến nhanh,tai phim hiệp sĩ kiến,antboy,xem phim antboy,download antboy,xem online antboy hd,xem antboy nhanh,tai phim antboy,amalie kruse jensen,samuel ting graf,oscar dietz