Mộ Rồng Legendary: Tomb Of The Dragon.Diễn Viên: Huỳnh Dịch,Scott Adkins,Dolph Lundgren

Mộ Rồng Legendary: Tomb Of The DragonViệt Sub Năm: 2013

kể về một nhóm người gồm Travis Preston và bạn bè cùng nhau đi đến Trung Quốc để chứng thực sự tồn tại của một loài động vật bí ẩn. Trong hành trình đó, Travis và đồng đội đã phải trải qua nhiều nguy hiểm để bảo vệ sinh vật bí hiểm này trước tham vọng săn giết của một nhóm kẻ thù khác. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra với Travis và đồng đội? Sinh vật kia thật sự là gì?

Tay Súng Viễn Tây Blackthorn.Diễn Viên: Eduardo Noriega,Daniel Aguirre,Luis Bredow

Tay Súng Viễn Tây BlackthornViệt Sub Năm: 2011

Ở Bolivia, Butch Cassidy (thường được gọi với cái tên James Blackthorn) rời căn nhà thân yêu để dấn thân vào cuộc phiêu lưu với một tay cướp trẻ để rồi cùng trở thành mục tiêu săn đuổi của cả cảnh sát lẫn những tay gangste. Bộ phim có nhiều cảnh đâu súng rất gây cấn và nhiều tình tiết hấp dẫn.

Bằng Chứng Thép Sentence Me Guilty.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Leon Dai,Chris Lee

Bằng Chứng Thép Sentence Me GuiltyThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh ba nhân vật chính nữ bác sĩ u sầu Fengxue Hui do Chris Lee thủ vai có một sức hấp dẫn chết người với đàn ông nhưng lại bị luôn bị chồng cô Fang Wennan (Ngô Trấn Vũ thủ vai) bạo hành, có một bí mật và sự căm thù ẩn sâu trong tâm trí họ. Phó chủ tịch bệnh viện bệnh hoạn ham chức quyền luôn tìm cách chia rẽ cặp vợ chồng trẻ. Câu chuyện bắt đầu khi một bệnh nhân bị giết một cách bị ẩn, kéo theo đó là bao mưu toan, kế hèn.

Tàu Sân Bay Uss Ronald Reagan Supercarrier: Uss Ronald Reagan.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Leon Dai,Chris Lee

Tàu Sân Bay Uss Ronald Reagan Supercarrier: Uss Ronald ReaganViệt Sub Năm: 2007

nói về tàu sân bay mạnh nhất thế giới. Một phần nổi của lãnh thổ Mỹ. Và một vũ khí mạnh mẽ, tràn ngập với máy bay, khí tài quân sự và hàng ngàn thuyền viên tốt nhất của Hải quân. Con quái vật biển đáng sợ là sân bay chiến đấu lớn nhất thế giới, thiết kế hoàn hảo cho những nhiệm vụ tấn công bất cứ nơi nào trên thế giới mà không thông báo trước. Hơn 5000 nhân viên trên tàu làm việc cật lực để đảm bảo cho nhiệm vụ đó được thực hiện trơn tru nhất.

Hình Nhân Liễu Gai The Wicker Man.Diễn Viên: Edward Woodward,Christopher Lee,Diane Cilento,Britt Ekland

Hình Nhân Liễu Gai The Wicker ManViệt Sub Năm: 1973

Được báo có bé gái Rowan Morrison mất tích, hạ sĩ Howie lập tức đi tới đảo Summerisle để điều tra. Nhưng khi tới, người dân trên đảo một mực cho rằng không có ai tên Rowan cả. Không chịu thua, Howie vẫn tiếp tục điều tra cho tới khi ông khám phá ra những cách sống đen tối và truyền thống man rợ của người dân trên đảo.

Xem Phim Hình Cảnh Huynh Đệ - Buddy Cops Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh quá trình điều tra cái chết của đồng nghiệp lưu tinh trần tiểu xuân hai viên cảnh sát oan gia trần kiến phi huỳnh tông trạch và tôn ni kim cương từ không vừa mắt nhau đã trở nên thân thiết gọi nhau là huynh đệ trong phim hinh canh huynh de buddy cops huỳnh tông trạch đóng vai một cảnh sát vui tínhhình cảnh huynh đệ,xem phim hình cảnh huynh đệ,download hình cảnh huynh đệ,xem online hình cảnh huynh đệ hd,xem hình cảnh huynh đệ nhanh,tai phim hình cảnh huynh đệ,buddy cops,xem phim buddy cops,download buddy cops,xem online buddy cops hd,xem buddy cops nhanh,tai phim buddy cops,kwok,fung chan,hui,wen chang,charmaine fong