Tươi Lên Đi, Mr. Lee Cheer Up, Mr. Lee.Diễn Viên: Prabhu Deva,Ganesh Acharya,Kay Kay Menon

Tươi Lên Đi, Mr. Lee Cheer Up, Mr. LeeThuyết Minh Năm: 2019

Anh chàng Cheol Soo (Cha Seung Won) vốn là một người khù khờ nhưng lại có niềm đam mê rất lớn với cơ bắp bản thân. Một ngày cô con gái Saet Byul (Um Chae Young) xuất hiện với một căn bệnh hiểm nghèo khiến anh phải đấu tranh để bảo vệ cô bé trong chuyến hành trình bất đắc dĩ đầy tiếng cười.

Chuyện Tình Trên Non Cao Romancing In Thin Air.Diễn Viên: Cao Viên Viên,Cổ Thiên Lạc,Trịnh Tú Văn,Vương Bảo Cường,Huỳnh Dịch

Chuyện Tình Trên Non Cao Romancing In Thin AirThuyết Minh Năm: 2012

Mike (Cổ Thiên Lạc) và Viên Viên (Cao Viên Viên) là hai diễn viên nổi tiếng. Hai người là cặp đôi đẹp trên màn ảnh đồng thời cũng là người yêu lâu năm. Sau khi đăng quang ngôi vị Ảnh đế lần thứ ba, Mike đã hạnh phúc cầu hôn Viên Viên và nhận được cái gật đầu đồng ý của người đẹp. Thế nhưng, đúng trong ngày cưới, Viên Viên lại bỏ chạy với người khác, khiến Mike vô cùng đau khổ. Buồn bã, Mike tới cao nguyên Shangri-la.

Trái Tim Người Mẹ Azooma.Diễn Viên: Jang Young,Nam,Ma Dong,Seok,Lee Jae Hee

Trái Tim Người Mẹ AzoomaViệt Sub Năm: 2012

kể về nữ nha sĩ Yoon Young Nam, cô cùng Yeon Joo, đứa con gái 10 tuổi, sống với nhau sau khi li dị chồng. Một hôm, vì mải bận kí hợp đồng với khách hàng cô đón con trễ, đến nơi cô không thấy Yeon Joo đâu, cô đến trình báo công an thì nhận được sựu thờ ơ và vô tâm.

Xem Phim Hòa Bình - The Bamboo Incident Việt Sub (1970) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do raoul coutard đạo diễn dựa trên một cuốn tiểu thuyết của françoise lorrain nó đã được đề cử cho giải thưởng oscar cho phim ngoại ngữ xuất sắc nhất và công chiếu năm 1970 tại liên hoan phim cannes nơi coutard đã giành được giải thưởng cho công việc đầu tiên xuất sắc nhấthòa bình,xem phim hòa bình,download hòa bình,xem online hòa bình hd,xem hòa bình nhanh,tai phim hòa bình,the bamboo incident,xem phim the bamboo incident,download the bamboo incident,xem online the bamboo incident hd,xem the bamboo incident nhanh,tai phim the bamboo incident