Phương Thế Ngọc 2 The Legend 2.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Josephine Siao,Adam Cheng

Phương Thế Ngọc 2 The Legend 2Thuyết Minh Năm: 1993

Phương Thế Ngọc 2 là một bộ phim điện ảnh thể loại võ hiệp cổ trang do Hồng Kông sản xuất vào năm 1993.Tiếp su khi Phương Thế Ngọc phát hành không lâu,bộ phim Phương Thế Ngọc 2 tiếp tục được phát hành.Phần 2 nói về lúc Phương Thế Ngọc nắm giữ chức vụ quan trọng trong tổ chức Hồng Hoa Hội và chuyện tình của Phương Thế Ngọc với một cô gái Nhật Bản,cũng vì nguyên nhân này mà Thế Ngọc gặp phải muôn vàn nguy hiểm từ những võ sĩ Nhật Bổn.

Đột Kích 2: Kẻ Sát Nhân The Raid 2: Berandal.Diễn Viên: Iko Uwais,Julie Estelle,Yayan Ruhian,Donny Alamsyah

Đột Kích 2: Kẻ Sát Nhân The Raid 2: BerandalThuyết Minh Năm: 2014

Thêm một lần nữa Rama, một cảnh sát tài năng và đầy quả cảm phải khoác lên mình chiếc áo "tội phạm" để triệt phá toàn bộ đường dây Mafia và trả lại sự bình yên cho thành phố. Tiếp nối câu chuyện ở phần 1 những pha võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện chặt chẽ đã tạo nên hình ảnh một con người dũng cảm và can trường sẵn sàng hi sinh để bảo vệ cho gia đình và xã hội.

Chàng Trai Tốt Bụng Mr. Nice Guy.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Richard Norton,Miki Lee

Chàng Trai Tốt Bụng Mr. Nice GuyViệt Sub Năm: 1997

Anh chàng dẫn chương trình nấu ăn trên truyền hình bị dính vào một vụ rắc rối với những tên tội phạm vì anh tìm thấy một cuộn băng video có những bằng chứng phạm tội của một băng đảng xã hội đen.

Xem Phim Hoa Hoành Hành - Raging Flowers Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai người bạn của nhau cùng có đam mê với võ thuật nhưng lại theo 2 trường phái khác nhau nếu như một người yêu thích với võ cổ truyền và có phong cách chẳng khác gì nhân vật cổ trang thì người còn lại đam mê võ hiện đại với những cú đánh uy lực và dứt khoáthoa hoành hành,xem phim hoa hoành hành,download hoa hoành hành,xem online hoa hoành hành hd,xem hoa hoành hành nhanh,tai phim hoa hoành hành,raging flowers,xem phim raging flowers,download raging flowers,xem online raging flowers hd,xem raging flowers nhanh,tai phim raging flowers