Bạn Của Anh Hai Brothers Friend.Diễn Viên: Ryusei Yokohama,Matsukaze Risaki,Furukawa Tsuyoshi,No Karin

Bạn Của Anh Hai Brothers FriendViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tình của Nanase Mai - một nữ sinh trung học nhút nhát với Nishino Sota - bạn thân của anh trai Mai. Bức tường giữa phòng Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì ở phòng của anh trai cô.

Tân Tây Du Kí 1 A Chinese Odyssey: Pandoras Box.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Yammie Nam,Karen Mok,Kong Yeuk

Tân Tây Du Kí 1 A Chinese Odyssey: Pandoras BoxThuyết Minh Năm: 1994

Phỏng theo bộ film nổi tiếng của Ngô Thừa Ân - Tây Du Ký, bộ film nói về Tôn Ngộ Không (Châu Tinh Trì) 500 năm sau đó bị kẹt trong hình dạng con người và tìm cách để gặp được Đường Tam Tạng, người duy nhất có thể biến Tôn Ngộ Không trở về hình dạng ban đầu của mình. Nhưng làm sao để tìm được Đường Tam Tạng khi mà ông đã chết? Câu trả lời nằm trong chiếc hộp Pandora.

Giáng Sinh Sát Nút Almost Christmas.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Yammie Nam,Karen Mok,Kong Yeuk

Giáng Sinh Sát Nút Almost ChristmasViệt Sub Năm: 2016

kể về 5 ngày lễ cười ra nước mắt của một gia đình dạt dào tình cảm. Wayne Meyers là một "trưởng lão" và là nhân vật trung tâm của câu chuyện. Ông có 4 người con, một vài đã có gia đình. Những yêu, ghét, thù hận, hối tiếc được mang đến trong bữa tối đêm Giáng Sinh.

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting Scholar.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Củng Lợi,James Wong Jim

Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương Flirting ScholarThuyết Minh Năm: 1993

Châu Tinh Trì vào vai Đường Bá Hổ, một anh chàng đào hoa và mê thơ, sống buồn chán với 8 bà vợ của mình. Cho đến một ngày kia, anh tìm được tình yêu đích thực của mình là Diễm Thu Hương nhưng gia đình 2 bên không hợp nhau. Liệu Bá Hổ và Thu Hương có đến được với nhau chăng?

Xem Phim Họa Sĩ Đỉnh Cao - Art Idol Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim xoay quanh cuộc đời của art art – một thanh niên luôn mong muốn đạt được thành tựu gì đó to lớn trong đời khát khao của cậu là được trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng đúng nhưng cậu lại chẳng có chút tự tin cũng như đam mê nào để đạt được mong ước đó foon – một cô nàng xinh đẹp thông minh và thực tế là bạn đồng thời là hàng xóm của art nhưng tính cách cô hòan toàn trái ngược cô luôn biết mục đích của mình là gì và phấn đấu để ước mơ thành sự thực hai con người hai tính cách tráihọa sĩ đỉnh cao,xem phim họa sĩ đỉnh cao,download họa sĩ đỉnh cao,xem online họa sĩ đỉnh cao hd,xem họa sĩ đỉnh cao nhanh,tai phim họa sĩ đỉnh cao,art idol,xem phim art idol,download art idol,xem online art idol hd,xem art idol nhanh,tai phim art idol,chonkan poonsiriwong,kornkamol chareonchai