Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great Dictator.Diễn Viên: Charles Chaplin,Paulette Goddard,Jack Oakie

Nhà Độc Tài Vĩ Đại The Great DictatorViệt Sub Năm: 1940

Khi thời đại phim câm dần lùi xa vào những năm cuối thập niên 20 để nhường chỗ cho phim có âm thanh thì có một người vẫn trung thành với những bộ phim câm và gặt hái được thành công rực rỡ - đó là Charlie Chaplin. Ông được vinh danh là ngôi sao phim câm vĩ đại nhất mọi thời đại với những bộ phim kinh điển để đời như The Gold Rush, City Lights hay Modern Times.

Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex Files.Diễn Viên: Hàn Canh,Diêu Tinh Đồng,Trịnh Khải

Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex FilesViệt Sub Năm: 2014

Khi bạn bắt đầu một cuộc tình mới, liệu những người yêu cũ có làm phiền bạn không?" là câu hỏi mà Meng Yun và Xiu Lu đặt ra. Sau khi phải lòng nhau tại đám cưới của những người bạn, cả hai cảm thấy thật khó khăn để thoát khỏi lịch sử tình trường của họ. Liệu cuối cùng họ có tìm thấy bến bờ hạnh phúc bên nhau?

Gia Hữu Hỷ Sự 2 Alls Well Ends Well 2.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Vương Bách Minh,Lê Tư,Chung Lệ Đề

Gia Hữu Hỷ Sự 2 Alls Well Ends Well 2Thuyết Minh Năm: 1997

Nhà họ La có 3 anh em, trong đó La Cường là cậu con trai út ăn không ngồi rồi, luôn tìm cách nhận hết khoản thừa kế từ cha mẹ vì ỷ lại hai người anh trai thành đạt. Tuy vậy, hai người anh trai này đều có vấn đề với người phụ nữ mình yêu: anh con cả thì ngoại tình, còn người con thứ thì yêu một cô gái không được lòng ông bà La.

Phi Vụ Rắc Rối Meet Dave.Diễn Viên: Eddie Murphy,Elizabeth Banks,Gabrielle Union

Phi Vụ Rắc Rối Meet DaveViệt Sub Năm: 2008

Để thoát khỏi hành tinh đang bị hủy diệt của mình, một nhóm người tí hon bay tới Trái đất tìm nơi ẩn náu và tìm cơ hội cứu hành tinh quê hương. Phương tiện để bay đến Trái đất là con tàu vũ trụ mang hình dạng một người bình thường. Nhưng khi chưa tìm được phương kế để giải cứu hành tinh của mình thì họ lại vướng vào những rắc rối mới. Thuyền trưởng con tàu, Dave Ming Cheng phải lòng Gina Morrison, một phụ nữ Trái đất, người luôn gặp thất bại trong những mối tình trước đây.

Siêu Quậy Vickie 2 Vicky And The Treasure Of The Gods.Diễn Viên: Waldemar Kobusrt

Siêu Quậy Vickie 2 Vicky And The Treasure Of The GodsViệt Sub Năm: 2011

Khi nào Vicky cuối cùng là một ông vua thực sự? Câu hỏi này có thể Halvar cha không nghỉ ngơi. Nhưng khi Sven khủng khiếp bắt cóc trưởng của Flake, để chứng minh mình bất ngờ Vicky nhưng vấn đề lớn nhất là những người Viking vẫn còn tới ... Trên các vùng biển bão tố, những bãi biển nhiệt đới và Valkyries bởi chất thải nguy hiểm băng giá trước khi họ chiến đấu theo cách của họ đến một địa điểm bí mật là do đến kho báu của các vị thần huyền thoại. Sven làm mọi thứ tồi tệ có thể để có được anh ta

Xem Phim Hóa Thân - The Pretty One Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim nói về 2 chị em song sinh mất mẹ sớm người chị thì đi làm trên thành phố người em thì ở quê nhà và chăm sóc cho bố vì người chị thấy em mình ở dưới quê sống khổ nên đã trở về đã đưa người em lên thành phố sống chung với mình trên đường trở về thành phố cùng em 2 chị em đã bị tai nạn làm người chị chết nhưng vì quá giống nhau nên bệnh viện và gia đình đều nghĩ là người em đã chết và câu chuyện bắt đầu khi cô em phải sống giả tạo dưới thân phận chị của mìnhhóa thân,xem phim hóa thân,download hóa thân,xem online hóa thân hd,xem hóa thân nhanh,tai phim hóa thân,the pretty one,xem phim the pretty one,download the pretty one,xem online the pretty one hd,xem the pretty one nhanh,tai phim the pretty one,zoe kazan,jake johnson,ron livingston