Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh Scroll.Diễn Viên: James Earl Jones

Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh ScrollViệt Sub Năm: 1999

Năm 3000 trước công nguyên, đứa con trai của nữ hoàng Lostris và người chiến binh dũng cảm Tanus chào đời. Taita, một bầy tôi trung thành của nữ hoàng đã hứa là sẽ bảo vệ cậu bé. Taita đặt đứa bé vào trong chiếc giỏ và thả trôi trên sông Nile. Năm trăm năm sau, nhà khảo cổ nổi tiếng Duraid al Simma cùng người vợ Royan khám phá ra phần mộ của nữ hoàng Lostris cùng 10 cuộn giấy giống như hình thức của một quyển nhật ký.

Tay Súng Huyền Thoại Cat Ballou.Diễn Viên: Jane Fonda,Lee Marvin,Michael Callan

Tay Súng Huyền Thoại Cat BallouViệt Sub Năm: 1965

Cat Ballou là bộ phim cao bồi Viễn Tây thành công nhất của diễn viên Jane Fonda và cũng là bộ phim đầu tiên đoạt được giải Oscar nam diễn viên chính cho diễn viên đóng một lúc 2 vai: Lee Marvin.

Tội Phạm Chiến Tranh Thirst.Diễn Viên: Gerald Copeland,Maxine Classen,Monré Aucamp

Tội Phạm Chiến Tranh ThirstThuyết Minh Năm: 2018

6 người lính tuyệt vọng tìm lối thoát giữa sa mạc cát mênh mông, không chỉ chống chọi với cái nóng, đói và khát mà mạng sống họ đang là mục tiêu bị săn đuổi của một nhóm khủng bố.

Xem Phim Hoàng Gia Sư Tỷ - Yes, Madam! Thuyết Minh (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai tên trộm vặt đã vô tình dính vào một vụ án giết người khi hôi đồ của người bị giết hai nữ thanh tra đã vào cuộc để phá án nhưng muôn vàn khó khăn xảy ra với họhoàng gia sư tỷ,xem phim hoàng gia sư tỷ,download hoàng gia sư tỷ,xem online hoàng gia sư tỷ hd,xem hoàng gia sư tỷ nhanh,tai phim hoàng gia sư tỷ,yes,madam,xem phim yes,madam,download yes,madam,xem online yes,madam hd,xem yes,madam nhanh,tai phim yes,madam,sầm kiến huân,mạnh hải,dương tử quỳnh