Chú Gấu Ted Ted.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Mila Kunis,Seth Macfarlane,Joel Mchale,Giovanni Ribisi,Patrick Warburton,Matt

Chú Gấu Ted TedViệt Sub Năm: 2012

Ted là câu chuyện kể về John Bennett (Mark Wahlberg) và chú gấu Ted. Khi còn nhỏ, trong một đêm Giáng sinh cô đơn không có bạn bè, John đã ước chú gấu bông Ted có thể biết hành động như con người và trở thành một người bạn thực sự của mình. Điều ước khi gặp một ngôi sao băng nhanh chóng trở thành hiện thực. John và Ted trở thành những người bạn thân thiết và tình cảm ngày một gắn bó. Tuy nhiên, khi John trưởng thành thì mọi thứ thay đổi… Đây là phim điện ảnh đầu tay của Seth MacFarlane - tác

Ở Nhà Một Mình 3 Home Alone 3.Diễn Viên: Alex D Linz,Olek Krupa,Rya Kihlstedt

Ở Nhà Một Mình 3 Home Alone 3Thuyết Minh Năm: 1997

Một con chip máy vi tính thuộc dạng tuyệt mật đã bị đánh cắp khỏi Phòng vũ khí Mỹ. Beaupre, Alice, Jernigan và Unger , những tên tội phạm quốc tế vô cùng nhẫn tâm và có tài ăn trộm máy móc đạt trình độ siêu cao thủ nhúng tay vào vụ này.

Cuộc Thi Của Những Chú Chó Best In Show.Diễn Viên: Fred Willard,Eugene Levy,Catherine Ohara

Cuộc Thi Của Những Chú Chó Best In ShowViệt Sub Năm: 2000

Câu chuyện của mỗi chú chó: chúng được chuẩn bị cho cuộc thi như thế nào, trình diễn ra sao, những thay đổi trong cuộc sống của chúng và những người đồng hành với chúng sau khi cuộc thi kết thúc là những tình tiết rất gần gũi thực tế, khá sáng tạo, mang lại tiếng cười nhẹ nhàng và sự thư giãn.

Cô Bạn Gái Kỳ Quặc A Nail Clipper Romance.Diễn Viên: Fred Willard,Eugene Levy,Catherine Ohara

Cô Bạn Gái Kỳ Quặc A Nail Clipper RomanceViệt Sub Năm: 2017

Sau cú sốc bị người yêu mấy năm nay nói lời chia tay, anh chàng Sean tưởng chừng sẽ đóng cửa trái tim, không còn yêu ai nữa nay bỗng tìm lại được niềm tin vào tình yêu khi anh tình cờ gặp Emily - một cô gái tinh nghịch và rất đỗi kỳ quặc. Liệu sau khi biết được bí mật về thân phận của Emily, anh có tiếp tục tin vào tình yêu này ?

Xem Phim Hoàng Tử Ăn Mày - I Am A King Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

định mệnh đã hoán đổi họ từ một vị hoàng thái tử sẽ kế thừa ngai vàng bỗng chốc trở thành tên nô lệ lang thang chàng liều lĩnh đánh đổi tất cả để bước ra khõi chốn cung điện đầy âm mưu tranh giành quá nhiều lòng tham và thù hậnchàng hòa mình vào chốn nhân gian trải qua những những ngọt bùi đắng cay lam lũ liệu chàng sẽ có được những gì còn tên nô lệ ăn mày sau một ngày bỗng chốc phải thừa kế ngai vàng từ trên trời rơi xuống hắn sẽ tiếp nhận ra saohoàng tử ăn mày,xem phim hoàng tử ăn mày,download hoàng tử ăn mày,xem online hoàng tử ăn mày hd,xem hoàng tử ăn mày nhanh,tai phim hoàng tử ăn mày,i am a king,xem phim i am a king,download i am a king,xem online i am a king hd,xem i am a king nhanh,tai phim i am a king,joo ji hoon,baek yoon sik,byeon hee bong