Hành Động Phá Băng The Thunder.Diễn Viên: Phó Đông Dục,Lưu Chương Mục

Hành Động Phá Băng The ThunderViệt Sub Năm: 2019 (Tập 48/48)

cuộc chiến triệt phá băng đảng tội phạm buôn bán ma túy của Lý Phi, một cảnh sát thuộc Đội phòng chống tội phạm ma túy cục công an Đông Sơn. Dù đối mặt với rất nhiều hiểm nguy, anh và đồng đội vẫn liều mình phá án, quyết đập tan một tập đoàn buôn ma túy hùng mạnh được các tổ chức ngầm bảo hộ.

Cưỡng Đoạt Phần 2 Taken Season 2.Diễn Viên: Phó Đông Dục,Lưu Chương Mục

Cưỡng Đoạt Phần 2 Taken Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Phiên bản reboot này của Taken kể về quá trình làm việc cho CIA và gầy dựng "những kĩ năng cần thiết" của Bryan Mills (để đặng sau này còn đi cứu con gái). Với sự góp mặt của trai đẹp Clive Standen, phiên bản reboot này hứa hẹn những pha hành động hoành tráng và cả những vụ giải cứu con nhà người khác hấp dẫn không kém loạt phim gốc.

Quân Khuyển Kỳ Binh Super Partner.Diễn Viên: Dương Thước,Vương Dương,Vương Dục,Trương Bá Gia,Lưu Sàn

Quân Khuyển Kỳ Binh Super PartnerViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/35)

Bộ phim gây tiếng vang lớn và đứng top rating tại Trung Quốc mang tới cái nhìn cận cảnh và vô cùng chân thực về thế giới của những chú chó "Quân Khuyển", đặc biệt là quá trình huấn luyện khắc nghiệt cùng những nguyen hiểm mà những siêu đồng đội của quân nhân này phải trải qua.

Xem Phim Hoạt Động Ngoại Khóa - Extracurricular Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim là câu chuyện về thời thanh xuân với những sự cố của hai nhân vật chính xảy ra ở trường học và môi trường sống xung quanh tác phẩm cũng sẽ thuật lại những thay đổi mà ji soo – một họhoạt động ngoại khóa,xem phim hoạt động ngoại khóa,download hoạt động ngoại khóa,xem online hoạt động ngoại khóa hd,xem hoạt động ngoại khóa nhanh,tai phim hoạt động ngoại khóa,extracurricular,xem phim extracurricular,download extracurricular,xem online extracurricular hd,xem extracurricular nhanh,tai phim extracurricular