Quán Cafe  Cafe Waiting Love

Quán Cafe Cafe Waiting LoveViệt Sub Năm: 2014

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Cà phê đợi một người" của nhà văn Cửu Bá Đao. Anh là đạo diễn, biên kịch của phim điện ảnh đình đám "You Are the Apple of My Eye", làm nên tên tuổi Trần Nghiên Hy, Kha Chấn Đông. Nữ diễn viên Hongkong Châu Huệ Mẫn vào vai nữ chính, cũng là bà chủ tiệm cà phê.

Phi Vụ Lừa Đảo 4 Kings: Four Kings.Diễn Viên: Suthep Po,Ngam,Theeradanai Suwannahom,Shahkrit Yamnarm

Phi Vụ Lừa Đảo 4 Kings: Four KingsThuyết Minh Năm: 2014

Sian, một lão già kiếm sống bằng nghề bán bùa giả, bị thằng cháu lôi kéo đặt cược vào một trận đấu bị dàn xếp. Tất nhiên là hai chú cháu thua. Sau đó, để trả món nợ kếch xù cho bọn mafia, họ đã nghĩ ra một kế hoạch "thiên tài": ăn gian trong casino của một thần bài huyền thoại.

Vũ Điệu Tình Yêu Lovestruck The Musical.Diễn Viên: Chelsea Kane,Drew Seeley,Sara Paxton

Vũ Điệu Tình Yêu Lovestruck The MusicalViệt Sub Năm: 2013

Harper (Jane Seymour), một trong những vũ công tốt nhất sân khấu thành phố, nhưng bị chấn thương khiến cô phải rời khỏi ánh đèn sân khấu, trở thành một biên đạo múa và mong muốn huấn luyện cô con gái Mirabella (Sara Paxton) sẽ trở thành một vũ công suất sắc nhất.

Thám Tử Giày Cao Gót Man On High Heels.Diễn Viên: Cha Seung Won,Oh Jeong Se,Esom

Thám Tử Giày Cao Gót Man On High HeelsViệt Sub Năm: 2014

Yoon Ji-wook một thám tử điều tra sở hữu kĩ năng giác quan thứ 6 đặc biệt trong mình, với kĩ năng phán đoán tình huống cũng như biết trước mọi hành động của kẻ địch Yoon Ji-wook được sở cảnh sát xem như là một thám tử đại tài trong phá án cũng như khi chiến đấu với tội phạm. Thế nhưng ít ai biết được đằng sau vẻ ngoài lịch lãm nam tính cua3 Ji Wook là một tâm hồn yếu đuối của một người phụ nữ, sinh ra trong hình hài của người đàn ông. Không kiềm nổi sự thật là chính mình Yoon Ji-wook đã quyết

Xem Phim Học Cách Yêu - Women Who Flirt Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô nàng tomboy trương tuệ vì cảm nắng anh bạn học cùng từ đại học tiểu cung mà quyết định thay đổi bản thân đặc biệt từ khi có sự xuất hiện của kiều nữ xứ đài với vẻ đẹp đáng yêu “chết người” – bội bội bội bội là một vai diễn mắt xích trong phim vì nhờ có cô mà trương tuệ mới quyết định thay đổi mình từ phong cách tomboy sang nữ tính dịu dàng và quyết tâm khổ luyện kỹ thuật “nhõng nhẽo” để cưa đổ anh chàng tiểu cung huỳnh hiểu minhhọc cách yêu,xem phim học cách yêu,download học cách yêu,xem online học cách yêu hd,xem học cách yêu nhanh,tai phim học cách yêu,women who flirt,xem phim women who flirt,download women who flirt,xem online women who flirt hd,xem women who flirt nhanh,tai phim women who flirt,huỳnh hiểu minh,châu tấn