Siêu Linh Kỳ Bí Paranormal Xperience 3D.Diễn Viên: Amaia Salamamaxi Iglesias,Lucho Fernández

Siêu Linh Kỳ Bí Paranormal Xperience 3DViệt Sub Năm: 2012

Trong 2011, năm sinh viên y tế điều tra một thị trấn khai thác mỏ bị bỏ rơi trong tìm kiếm các chứng cứ huyền bí… Họ tìm thấy chúng.Phim rất nhiều cảnh lãng mạn và kịch tính cuốn hút người xem, hy vọng bộ phim sẽ đem lại cho các bạn những giây phút thật sự vui vẻ nhé!

Xác Chết Hồi Sinh Unrest.Diễn Viên: Joshua Alba,Scot Davis,Corri English

Xác Chết Hồi Sinh UnrestThuyết Minh Năm: 2006

Nằm trong chùm phim "After Dark Horror Fest: 8 Films to Die For",bộ phim lấy nội dung câu chuyện xoay quanh 4 thực tập sinh y khoa trong một nhà xác, nơi hằng ngày họ làm việc với những xác người nhưng cho đến 1 ngày, 1 trong số 4 sinh viên đó chợt có những ảo giác lạ

Không Chừa Một Ai No One Lives.Diễn Viên: Luke Evans,Adelaide Clemens,Derek Magyar

Không Chừa Một Ai No One LivesViệt Sub Năm: 2012

Một băng cướp tàn bạo bắt cóc một cặp đôi giàu có đang đi du lịch. Nhưng sau khi giết cô gái, bọn chúng bất ngờ phát hiện ra mọi chuyện không giống như những gì chúng có thể tưởng tượng. Và kẻ đi săn giờ lại trở thành con mồi.

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng Holidays.Diễn Viên: Kevin Smith,Lorenza Izzo,Seth Green,Clare Grant

Kỳ Nghỉ Kinh Hoàng HolidaysViệt Sub Năm: 2016

Là một chuỗi các phim đưa những điều đặc biệt đen tối vào những ngày nghỉ phố biến và được yêu thích nhất bằng việc thách thức phong tục tập quán, truyền thống và đạo giáo.

Xem Phim Hội Ngộ Quỷ Dữ - Meeting Evil Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện của john fleton một người đàn ông nghèo làm môi giới bất động sản ở ngoại ô vừa bị sa thải trong một lần tình cờ giúp người đàn ông xa lạ cùng chiếc xe của hắn richie john bị cuốn vào một chuỗi ác mộng kỳ lạ kinh hoàng cùng những điều không tưởnghội ngộ quỷ dữ,xem phim hội ngộ quỷ dữ,download hội ngộ quỷ dữ,xem online hội ngộ quỷ dữ hd,xem hội ngộ quỷ dữ nhanh,tai phim hội ngộ quỷ dữ,meeting evil,xem phim meeting evil,download meeting evil,xem online meeting evil hd,xem meeting evil nhanh,tai phim meeting evil,luke wilson,samuel l jackson,leslie bibb