Thiên Thần Và Khoái Lạc Cecilia.Diễn Viên: Sheila Hancock,Kevin Guthrie,Paul Brannigan

Thiên Thần Và Khoái Lạc CeciliaViệt Sub Năm: 1983

Trong một bữa ăn tối được tổ chức tại Paris với những người bạn của Cecilia, cô gặp Philippe, một nhà ngoại giao trẻ tuổi và tài giỏi, ngoài vẻ ngoài hấp dẫn, còn có rất nhiều tiền. Họ yêu nhau, và Philip bỏ nhiều bạn gái và quên đi giấc mơ ăn chơi của mình.

Quyền Lực Tối Cao Supremacy.Diễn Viên: Joe Anderson,Dawn Olivieri,Derek Luke

Quyền Lực Tối Cao SupremacyViệt Sub Năm: 2014

Một tên tội phạm được ân xá và bạn gái đã giết chết một cảnh sát và bắt cóc một gia đình người Mỹ gốc Phi làm con tin. Một cuộc đấu tranh đã diễn ra để giải cứu con tin.

Mối Quan Hệ Hấp Dẫn The Sessions.Diễn Viên: Joe Anderson,Dawn Olivieri,Derek Luke

Mối Quan Hệ Hấp Dẫn The SessionsViệt Sub Năm: 2012

Mark O Brien là một nhà thơ người bị buộc phải sống trong một phổi sắt do biến chứng từ bệnh bại liệt. Do tình trạng của anh, anh chưa bao giờ quan hệ tình dục. Sau khi không thành công đề xuất với Amanda chăm sóc của mình, và cảm nhận anh có thể gần chết, ông quyết định ông muốn để mất trinh của mình. Sau khi tham khảo ý kiến ​​linh mục của mình, Cha Brendan, anh nhận được liên lạc với Cheryl Cohen-Greene, một đại diện quan hệ tình dục chuyên nghiệp.

Xem Phim Hồi Ức Paris - Paris Is Us Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anna lỡ chuyến bay mà lẽ ra cô phải đi tìm greg ở barcelona máy bay gặp sự cố bị cuốn vào đỉnh điểm của một cái chết đã tránh được trong gang tấc cô rời xa thực tế và hiện tại khi cặp đôi chia tay paris trở thành tấm gương cho sự đau khổ của anhhồi ức paris,xem phim hồi ức paris,download hồi ức paris,xem online hồi ức paris hd,xem hồi ức paris nhanh,tai phim hồi ức paris,paris is us,xem phim paris is us,download paris is us,xem online paris is us hd,xem paris is us nhanh,tai phim paris is us