Nếu Em Ở Lại If I Stay.Diễn Viên: Chloë Grace Moretz,Mireille Enos,Liana Liberato

Nếu Em Ở Lại If I StayViệt Sub Năm: 2014

Sau một tại nạn xe hơi, Mia quyết định sẽ sống một cuộc sống mới khác với những gĩ cô đã từng nghĩ và đã từng làm, Mia Hall, một cô gái trẻ đang đứng trước hai lựa chọn khó khăn nhất trong đời, theo đuổi giấc mơ âm nhạc tại dàn nhạc danh tiếng Juilliard hay đi theo một con đường khác để có thể ở gần người cô yêu, Adam (Jamie Blackley).

Không Nói Lời Biệt Ly Kabhi Khushi Kabhie Gham.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Jaya Bhaduri,Shah Rukh Khan,Kajol

Không Nói Lời Biệt Ly Kabhi Khushi Kabhie GhamViệt Sub Năm: 2001

câu chuyện tình cảm trong gia đình, giữa cha với con, mẹ với con, anh với em và vợ với chồng. Đan xen vào đó là tình yêu nam nữ của đôi bạn trẻ. Rahul đã vì tình yêu của mình, làm trái với lời cha và anh đã bị đuổi khỏi nhà. Rohan, người em quyết tâm đưa anh trai mình Rahul quay trở về vì anh biết rằng Cha mình và Rahul ai cũng thương yêu nhau rất nhiều. Nhưng 1 bên là người cha lễ giáo và nghiêm khắc, 1 bên là người anh mạnh mẽ và có phần cá tính thì liệu Rohan có thành công ko.

Tình Yêu Diệu Kỳ Ramaiya Vastavaiya.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Jaya Bhaduri,Shah Rukh Khan,Kajol

Tình Yêu Diệu Kỳ Ramaiya VastavaiyaViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện về Ram (Girish Kumar), anh ấy là một cậu bé thành phố giàu có, sinh ra trong một gia đình có cha mẹ là tỷ phú và lớn lên tại Úc. Mặt khác, Sona (Shruti Hassan) là một cô gái truyền thống đơn giản sống ởPunjab, cô ấy được chăm sóc từ nhỏ bởi anh trai duy nhất của mình, Raghuveer (Sonu Sood).

Xem Phim Hơn Cả Giấc Mơ - Beyond The Dream Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu ngang trái giữa lý chí lạc và hân hân lý chí lạc đang mắc phải căn bệnh tâm lý nguy hiểm anh bị tâm thần phân liệt và đang trong quá trình điều trị phục hồihơn cả giấc mơ,xem phim hơn cả giấc mơ,download hơn cả giấc mơ,xem online hơn cả giấc mơ hd,xem hơn cả giấc mơ nhanh,tai phim hơn cả giấc mơ,beyond the dream,xem phim beyond the dream,download beyond the dream,xem online beyond the dream hd,xem beyond the dream nhanh,tai phim beyond the dream