Ngã Rẽ Tử Thần Wrong Turn.Diễn Viên: Jeremy Sisto,Eliza Dushku,Desmond Harrington

Ngã Rẽ Tử Thần Wrong TurnViệt Sub Năm: 2003

Một nhóm bạn lạc vào rừng và họ phát hiện mình đang bị ai đó truy đuổi. Họ vô tình gặp một thanh niên vì quẹo sai đường đang mắc kẹt giữa rừng và xe của anh ta thì hư. Thay vì phải sát cánh bên nhau, họ lại chia nhau ra tìm đường thoát và càng lúc càng lạc vào rừng thăm thẳm đầy hiểm nguy.

Hắc Quản Gia Black Butler.Diễn Viên: Ayame Gôriki,Jonathan Brooks

Hắc Quản Gia Black ButlerViệt Sub Năm: 2014

Cậu bé 12 tuổi dòng họ Ciel Phantomhive đã ký kết bản giao kèo với Seb astian 1 quản gia đến từ địa ngục, bảo vệ cậu cho đến khi tìm ra kẻ đã sát hại và trả thù cái chết bi thảm của cha mẹ 10 năm trước, đổi lại cậu phải trao linh hồn cho tay ác quỷ quản gia.

Xem Phim Hồn Ma Quái Ác - The Transcend Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tác giả nổi tiếng của quyền sách ma cà rồng quyết định tìm đến một ngồi làng bị quyền rủa bởi nhiều vụ tai nạn thần bí xảy ra để tìm hiểu nguyên nhân bên trong câu chuyệnhồn ma quái ác,xem phim hồn ma quái ác,download hồn ma quái ác,xem online hồn ma quái ác hd,xem hồn ma quái ác nhanh,tai phim hồn ma quái ác,the transcend,xem phim the transcend,download the transcend,xem online the transcend hd,xem the transcend nhanh,tai phim the transcend,vương hân,trần thái địch,hoàng nghị du