Hoa Tỷ Đệ Divas Hit The Road

Hoa Tỷ Đệ Divas Hit The RoadViệt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Hoa Tỷ Đệ là show truyền hình thực tế về chuyến du lịch châu Âu của 7 chị em, chị cả : Trịnh Phối Phối, chị hai Khải Lệ, chị ba Hứa Tịnh, chị tư Lưu Đào và cô em gái út Lý Phi Nhi với sự hướng dẫn của 2 chàng hướng dẫn viên vụng về Trương Hàn và Hoa Vũ Thần.

Ultraman Orb Urutoraman Ōbu

Ultraman Orb Urutoraman ŌbuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/25)

Về mặt thẩm mỹ, motif Ultraman Orb là dựa trên Warriors siêu quá khứ, đó là có nghĩa là để trùng với kỷ niệm năm thứ 50 Tsuburaya của Ultra Series. Bằng chứng cụ thể nhất là hình thức cơ bản của mình, Spacium Zeperion, mà là dựa trên Ultraman và Ultraman Tiga.

Kyouryuu Sentai Zyuranger Chiến Đội Khủng Long Zyuranger

Kyouryuu Sentai Zyuranger Chiến Đội Khủng Long ZyurangerViệt Sub Năm: 1992 (Tập 50/50)

Phần 16 của series nổi tiếng Super Sentai sản xuất năm 1992. 170 triệu năm trước, mụ phù thủy Bandora đã định hủy diệt toàn bộ sinh vật trên Trái Đất và bị phong ấn trên hành tinh Nemesis. Khi mụ ta thoát khỏi phong ấn, 5 chiến binh của 5 bộ tộc thời tiền sử đã thức tỉnh sau giấc ngủ dài để tiếp tục ngăn chặn âm mưu của Bandora bằng sức mạnh của các Shugozyu. Đây cũng là Super Sentai đầu tiên có chiến binh thứ 6(cũng là chiến binh thứ 6 chết sớm nhất)

24H 2017 24 Giờ 2017

24H 2017 24 Giờ 2017Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

chương trình thực tế ngoài trời được đầu tư lớn của ZJTV. Trần Khôn và Từ Tranh sẽ là đội trưởng dẫn dắt 2 đội hoàn thành nhiệm vụ. Khách mời tham gia chương trình mùa 2 bao gồm các nam thần : Trần Khôn, Từ Tranh, Hàn Canh, Đại Trương Vỹ, Châu Du, Đổng Lực, Ngô Lỗi.

Xem Phim Horimiya (Live Action) - ホリミヤ Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

miyamura izumi là một otaku tẻ nhạt và luôn ở một mình mặt khác hori kyoko là một học sinh giỏi và rất nổi tiếng trong lớp họ dường như hoàn toàn trái ngược nhau nhưng mỗi người trong số họ đều có một bí mật mà không ai có thể biết được biếthorimiya live action,xem phim horimiya live action,download horimiya live action,xem online horimiya live action hd,xem horimiya live action nhanh,tai phim horimiya live action,ホリミヤ,xem phim ホリミヤ,download ホリミヤ,xem online ホリミヤ hd,xem ホリミヤ nhanh,tai phim ホリミヤ