Fullmetal Alchemist Hagane No Renkinjutsushi

Fullmetal Alchemist Hagane No RenkinjutsushiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 51/51)

Câu chuyện xoay quanh hai anh em nhà Elric, Edward và Alphonse. Cha của Ed và Al đã bỏ nhà để theo đuổi giả kim thuật từ khi hai người còn rất nhỏ, vì thế đối với cả hai anh em thì mẹ là gia đình duy nhất. Khi mẹ mất – lúc Ed chỉ mới 10 tuổi và Al 9 tuổi – hai anh em đã phạm vào điều cấm kị khi quyết định hồi sinh mẹ bằng giả kim thuật.

D.c.iii: Da Capo Iii Third Season Of Da Capo

D.c.iii: Da Capo Iii Third Season Of Da CapoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13+sp/13)

Nguyên tác: CircusĐạo diễn: Ishikura KennichiThiết kế nhân vật: Nishio Kouhakuss3Studio: 風見学園公式動画部 (Hội điện ảnh trường Kazami) *(WTF???, Kazami là tên cái trường trong da capo mà)À thì vẫn có 1 cái cây kì quái, 1 con người tình định mệnh mái tóc vàng, với 1 con fake imoutoEnd với con nào thì còn tùy, vì lần này không phải feel adapt mà chính Circus tự làm. Nhìn Circus tự tay adapt lần đầu thế này, J.C. Staff nên tự cảm thấy xấu hổ.

Dog Days Season 2 ドッグデイズ

Dog Days Season 2 ドッグデイズViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình. Thế nhưng vị dũng sĩ mang tên Shinku đó chỉ là một cậu học sinh cấp 2, chưa hề biết gì về những chuyện này.

Xem Phim Hunter X Hunter - Thợ Săn Kỳ Tài Việt Sub (1999) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gon – từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ được gặp mặt cha – tham gia vào cuộc thi lấy chứng chỉ hunter một cuộc thi rất khắc nghiệt nhằm chọn ra những thành viên ưu tú cho đội ngũ “hunters” cha của gon là một hunter huyền thoại và cậu ấy muốn tìm ra cha mình nên đã chọn con đường theo nghiệp hunter gon gặp killua trong vòng kiểm tra đầu tiên killua đến từ một dòng họ nổi tiếng trong việc hành nghề ám sát zhaoldyeck killua đã được huấn luyện từ nhỏ để trở thành sát thủ và cậu ấy có tài nănghunter x hunter,xem phim hunter x hunter,download hunter x hunter,xem online hunter x hunter hd,xem hunter x hunter nhanh,tai phim hunter x hunter,thợ săn kỳ tài,xem phim thợ săn kỳ tài,download thợ săn kỳ tài,xem online thợ săn kỳ tài hd,xem thợ săn kỳ tài nhanh,tai phim thợ săn kỳ tài