Bên Nhau Trọn Đời You Are My Sunshine.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Dương Mịch,Đồng Đại Vĩ,Angela Baby

Bên Nhau Trọn Đời You Are My SunshineViệt Sub Năm: 2015

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Bên Nhau Trọn Đời bắt đầu được đăng tải lần đầu trên mạng vào tháng 9 năm 2003, cho đến nay, Bên Nhau Trọn Đời vẫn là bộ truyện ngôn tình kinh điển và được yêu thích nhất của nhà văn Cố Mạn.

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 Nights.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Dương Mịch,Đồng Đại Vĩ,Angela Baby

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 NightsViệt Sub Năm: 2019

Con đường của cô dẫn cô đến với người phụ nữ từng là bảo mẫu của con gái cô. Làm như vậy, Isabelle biết được sự tồn tại và nơi ở của mẹ ruột của con gái mình. Trong suốt cuộc hành trình tuyệt đẹp tuyệt vời này, Isabelle khám phá ra đất nước của con gái mình qua con mắt của người phụ nữ đã đưa cô vào thế giới này.

Bữa Cơm Meshi.Diễn Viên: Ken Uehara,Setsuko Hara,Yukiko Shimazaki

Bữa Cơm MeshiViệt Sub Năm: 1951

Nhân dịp Mikio Naruse là đạo diễn tháng 6 của hội và tháng này sẽ có kỷ niệm sinh nhật lần thứ 95 của huyền thoại điện ảnh Setsuko Hara, Hội Những Người Thích Phim Kinh Điển xin gửi tặng mem [nào quan tâm] phụ đề tiếng Việt của bộ phim Repast, một sự hợp tác giữa Mikio Naruse và Setsuko Hara. Bộ phim là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Naruse, khai thác về vai trò và hoàn cảnh sống của người phụ nữ Nhật Bản thời kỳ hậu chiến.

Xem Phim Hương Vị Trà - The Taste Of Tea Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về gia đình haruno sống trong một căn nhà cổ ở một vùng nông thôn ngoại thành tokyo nơi mà vẻ đẹp thiên nhiên vẫn còn ngự trị haruno là kiểu gia đình thường gặp ở nước nhật hai đứa trẻ ngày ngày tới trường người cha đi làm người mẹ làm nội trợ và ông nội sống chung với cả nhàhương vị trà,xem phim hương vị trà,download hương vị trà,xem online hương vị trà hd,xem hương vị trà nhanh,tai phim hương vị trà,the taste of tea,xem phim the taste of tea,download the taste of tea,xem online the taste of tea hd,xem the taste of tea nhanh,tai phim the taste of tea