Trái Tim Không Được Yêu Jack And The Cuckoo Clock Heart.Diễn Viên: Mathias Malzieu,Olivia Ruiz,Grand Corps Malade

Trái Tim Không Được Yêu Jack And The Cuckoo Clock HeartThuyết Minh Năm: 2014

Jack and the Cuckoo-Clock Heart là bộ phim chính kịch lấy bối cảnh vào thế kỷ 19, kể về một người đàn ông mà trái tim của anh ta bị thay thế bằng một chiếc đồng hồ từ lúc mới sinh. Vì vậy, anh ta phải luôn tránh những cảm xúc mạnh, nhất là tình yêu. Nhưng anh ta không thể giấu mãi cảm xúc của mình được nữa.

Thiên Thần Chiến Binh Alita: Battle Angel.Diễn Viên: Mathias Malzieu,Olivia Ruiz,Grand Corps Malade

Thiên Thần Chiến Binh Alita: Battle AngelThuyết Minh Năm: 2019

Alita được ví như một thần chết đến từ địa ngục vì những khả năng vượt qua mọi giới hạn mà cô sở hữu. Cô được tìm thấy bởi Tiến sĩ Ido và không thể nhớ mình là ai hay từ đâu tới. Để có thể tìm ra sự thật, Atila phải dấn thân vào những cuộc chiến đấu nảy lửa.

Huyền Thoại Về Kho Báu Bị Mất Của Sodor Thomas And Friends: Sodors Legend Of The Lost.Diễn Viên: Eddie Redmayne,Jamie Campbell Bower,John Hurt

Huyền Thoại Về Kho Báu Bị Mất Của Sodor Thomas And Friends: Sodors Legend Of The LostThuyết Minh Năm: 2015

Tìm được một con tàu cướp biển cũ, Thomas lên đường tìm kiếm kho báu bị mất của Sodor. Khi thuyền của Thomas đụng độ với những người bạn mới, rắc rối đã nảy sinh. Liệu Thomas có tìm được kho báu hay bị thủy thủ John chiếm mất và bỏ trốn? Hãy cùng tham gia cuộc phiêu lưu này để biết kết quả nhé.

Nimona Netflix.Diễn Viên: Eddie Redmayne,Jamie Campbell Bower,John Hurt

Nimona NetflixThuyết Minh Năm: 2023

Bị đổ oan tội ác bi thảm, hiệp sĩ nọ bắt tay với một thiếu nữ kiên cường, có khả năng thay đổi hình dạng để minh oan. Nhưng sẽ ra sao nếu cô là con quái vật anh thề sẽ tiêu diệt?

Bộ Tứ Tinh Nghịch Over The Hedge.Diễn Viên: Eddie Redmayne,Jamie Campbell Bower,John Hurt

Bộ Tứ Tinh Nghịch Over The HedgeThuyết Minh Năm: 2006

Câu chuyện bắt đầu trong thời điểm mùa xuân vừa đến. Thức dậy sau một kỳ ngủ đông, Verne (Nick Nolte lồng tiếng) và những con thú trong cánh rừng ven rìa thành phố phía Tây đột nhiên thấy xuất hiện một hàng rào rất cao bao quanh nơi chúng đang sinh sống. Hơn nửa cánh rừng của chúng biến mất, lượng thức ăn còn lại trở nên ít ỏi. Ông rùa Verne cho rằng muông thú nên tập dần cho quen với cảnh đói kém này. Vả lại theo ông, thức ăn tự nhiên là hợp với động vật nhất, hơn hẳn so với đồ của con người.

Xem Phim Huyền Thoại Ezio - Assassins Creed: Embers Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được sản xuất bởi ubiworkshop studio riêng lẻ trực thuộc ubisoft chuyên trách các mảng giải trí ngoài game bộ phim sẽ là những câu chuyện cuối cùng của cuộc đời ezio và đây sẽ là sự việc xảy ra sau các phần trong assassin creed revelationshuyền thoại ezio,xem phim huyền thoại ezio,download huyền thoại ezio,xem online huyền thoại ezio hd,xem huyền thoại ezio nhanh,tai phim huyền thoại ezio,assassins creed,embers,xem phim assassins creed,embers,download assassins creed,embers,xem online assassins creed,embers hd,xem assassins creed,embers nhanh,tai phim assassins creed,embers