Break Blade Broken Blade

Break Blade Broken BladeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Trên lục địa Cruzon, cuộc chiến giữa đế chế Krisna và quốc gia Athens đang gần kề. Người dân trên hòn đảo này có thể sử dụng quartz để thực hiện điều ước của mình. Nhưng một người không thể sử dụng quartz là Rygart Arrow. Cậu ta không phải là một phù thủy thực thụ nhưng vì thế mà cậu ta có thể điều khiển 1 golem cổ xưa, một golem bá đạo có thể chống lại cuộc xâm lăng của đội quân Athens.

Tiêu Diệt Vampire Hellsing

Tiêu Diệt Vampire HellsingViệt Sub Năm: 2002 (Tập 13/13)

Dựa trên manga cùng tên, bộ phim kể về công cuộc tiêu diệt vampire của tổ chức Hellsing mà trong đó nhân vật trung tâm là trùm ma cà rồng Alucard và một nữ cảnh sát bị vampire hóa tên gọi Seras Victoria, dưới sự chỉ đạo của Sir Integra.

Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta Gundam

Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta GundamViệt Sub Năm: 1986 (Tập 50/50)

Năm U.C 0087, 7 năm sau One Year War. Titan, một tổ chức tập trung tất cả tinh túy của Earth Federation được thành lập nhằm tiêu diệt những thế lực chống đối. Tuy nhiên Titan sớm trở nên mất kiểm soát, thi hành những chính sách tàn bạo với cả Trái Đất và không gian. Để chống lại Titan, những người dân bất mãn, thành viên cũ của Zeon và cả những người lính Federation tập hợp lại và thành lập tổ chức Anti-Earth Union Group hay AEUG. Một cuộc chiến mới đã bắt đầu.

Xem Phim Isuka - Isuca [イスカ] Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

isuca isuka là anime nói về thanh niên vô tình thả rông yêu quái phải hợp tác với con gái robinhood để bắt lạiisuka,xem phim isuka,download isuka,xem online isuka hd,xem isuka nhanh,tai phim isuka,isuca イスカ,xem phim isuca イスカ,download isuca イスカ,xem online isuca イスカ hd,xem isuca イスカ nhanh,tai phim isuca イスカ