Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: Elysion

Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: ElysionViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Sau khi 12 Vị Thánh Vàng hy sinh mạng sống của mình để phá hủy Bức tường than khóc, Các vị thần Đồng bước vào cõi sâu nhất của Địa ngục, Elysion, nơi họ đối mặt với hai người đầy quyền năng nhất của Hades: Hai vị thần, Hypnos và Thanatos, trước khi họ có thể với Hades cho trận chiến cuối cùng.

Utawarerumono The One Being Sung

Utawarerumono The One Being SungViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26+3ova/26)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính mang mặt nạ tên Hakuoro, người được tìm thấy bởi 2 chị em (Eruru và Aruru) và bà Tusukuru. Anh ta bị thương nặng và rơi vào trạng thái mất trí nhớ. Cho nên bọn họ đem anh về nhà và cố gắng chữa trị.

Hakuouki Hekketsuroku Hakuouki Ss2: Record Of The Jade Blood

Hakuouki Hekketsuroku Hakuouki Ss2: Record Of The Jade BloodViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Thời là thời đại Mạc Phủ. Nơi là không còn là Kinh Đô (Kyoto), mà là Edo. Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại. Một cô bé tên Yukimura Chizuru trên con đường tìm kiếm cha mình đã lạc vào Tân Đảng và cùng chiến đấu

Shirogane No Ishi: Argevollen Silver Will Argevollen

Shirogane No Ishi: Argevollen Silver Will ArgevollenViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

The Kingdom of Arandas Alliance and the Countries Unification of Ingelmia have been at war for many years. The situation has been at a stalemate across the fortress of the Great Wall, which has never been penetrated since the foundation of Arandas. The gate to the fortress has remained firmly closed, but when it creaks open, the complexity of war starts to change dramatically.

Gundam Build Divers Đấu Sĩ Gundam

Gundam Build Divers Đấu Sĩ GundamThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 26/26)

Giải Gunpla Force Battle là một sự kiện lớn được tổ chức tại GBN hằng năm. Tham dự chung kết là Avalon, được lái bởi nhà vô địch Kyoya Kujo, và Sư Đoàn 7 dẫn đầu bởi Rommel xảo quyệt. Bắt đầu bới Gundam của Kyoya, AGE II Magnum, hãy xem ai là thế lực mạnh nhất trong Gunpla lần này!

Xem Phim Joker Game - ジョーカー・ゲーム Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh của những năm 1937 vào đêm trước của chiến tranh thế giới ii đó là những câu chuyện liên quan đến tổ chức đào tạo điệp viên bí mậthọ đã tuyển cả những người không phải là sinh viên tốt nghiệp học viện quân sự để làm nhân viên của mìnhbắt đầu huấn luyện họ thành những tay điệp viên có đầy đủ kĩ năng lẫn kinh nghiệmjoker game,xem phim joker game,download joker game,xem online joker game hd,xem joker game nhanh,tai phim joker game,ジョーカー・ゲーム,xem phim ジョーカー・ゲーム,download ジョーカー・ゲーム,xem online ジョーカー・ゲーム hd,xem ジョーカー・ゲーム nhanh,tai phim ジョーカー・ゲーム