Đại Anh Hùng Running On Karma.Diễn Viên: Andy Lau,Cecilia Cheung,Siu Fai Cheung,Lưu Đức Hoà

Đại Anh Hùng Running On KarmaViệt Sub Năm: 2003

Big là một vận động viên thể hình vô lo. Anh có khả năng nhìn thấy tương lai của người khác nên dùng năng khiếu đặc biệt này để giúp Yee, một cảnh sát trẻ mới vào nghề bắt giữ tên tội phạm nguy hiểm. Chính cuộc điều tra này sẽ dẫn họ đến những bí mật không thể ngờ tới. Big (Lưu Đức Hoa) là một vũ công trong câu lạc bộ dành cho phái nữ. Những quý bà tới đây sẽ được thưởng thức những màn trình diễn mà kết thúc là một điệu vũ thoát y hoàn toàn. Big giúp đỡ nữ cảnh sát trẻ Lee Fung Yee (Trương Bá

Tòa Nhà 31 Tower Block.Diễn Viên: Sheridan Smith,Jack Oconnell,Ralph Brown

Tòa Nhà 31 Tower BlockViệt Sub Năm: 2012

Một năm sau khi chứng kiến ​​một vụ giết người, các cư dân của Tháp Khối 31 thấy mình đang là đối tượng của một tay bắn tỉa, những người may mắn còn sống đã đoàn kết tham gia vào một cuộc chiến sống còn tìm ra kẻ chủ mưu.

Bầu Trời Đỏ Red Sky.Diễn Viên: Rachael Leigh Cook,Cam Gigandet,Shane West

Bầu Trời Đỏ Red SkyViệt Sub Năm: 2014

Bị thất sủng Top Gun phi công chiến đấu Butch thạc dẫn đầu một đội hình giả mạo trong phục hồi của một WMD. Thạc sĩ phải điều hướng một tình bạn bị gãy, một tam giác tình yêu, và phải mất vào bầu trời để đòi lại quân sự của mình và danh dự cá nhân.

Phi Vụ Để Đời Snatch Up: Money Bag.Diễn Viên: Oh Jung Se,Park Hee Soon,Lim Won,Hee,Kim Moo,Yul

Phi Vụ Để Đời Snatch Up: Money BagThuyết Minh Năm: 2018

Nói về cuộc săn đuổi dữ dội giữa một kẻ thất nghiệp, một người giao hàng, bọn côn đồ, một kẻ giết người, và một cảnh sát khi tất cả họ cố gắng đặt tay lên một khẩu súng và một túi golf chứa đầy tiền mặt với các mục đích khác nhau.

Đi Tìm Công Lý Seeking Justice.Diễn Viên: Nicolas Cage,January Jones,Guy Pearce

Đi Tìm Công Lý Seeking JusticeChưa Sub Năm: 2011

bộ phim mới nhất của ngôi sao hành động Nicolas Cage. Nội dụng: sau khi vợ bị tấn công bởi một nhóm du côn, người chồng đã lên danh sách một nhóm gangster cần thuê để tìm lại công lý.

Xem Phim Kagerou Daze - In A Days Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thời điểm diễn ra câu chuyện là sau kagerou daze manga và trước mekakucity actors kagerou project chủ yếu xoay quanh về câu chuyện của các thành viên trong mekakushi dan một băng mà hầu hết các thành viên đều có năng lực đặc biệt về “mắt”kagerou daze,xem phim kagerou daze,download kagerou daze,xem online kagerou daze hd,xem kagerou daze nhanh,tai phim kagerou daze,in a days,xem phim in a days,download in a days,xem online in a days hd,xem in a days nhanh,tai phim in a days