Sugarless 2012 Live Action Cối Xay Gió: Không Đường.Diễn Viên: Shirahama Aran,Suzuki Nobuyuki,Sano Reo

Sugarless 2012 Live Action Cối Xay Gió: Không ĐườngViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Dựa trên manga Sugarless của tác giả Hosokawa Masami. Câu chuyện xoay quanh Shiiba Gaku, Một cậu học sinh mới chuyển trường và tham vọng trở thành đứng đầu trường. Liệu cậu có thể trở thành TOP khi mà mới vào đã bị đánh bại bởi 1 tên nhóc tầm thường và đối đầu với những kẻ chủ chốt. Liệu cậu có thành công trong cuộc chiến danh vọng và tình yêu.

The Genius Game The Genius Season 2.Diễn Viên: Shirahama Aran,Suzuki Nobuyuki,Sano Reo

The Genius Game The Genius Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Mỗi tập có 2 trận: trận đấu chính và trận sinh tồn. Trận đấu chính, tất cả các thành viên đều được tham gia và có giải thưởng ngọc lựu. Người thắng cuộc ở trận đấu chính sẽ tăng khả năng miễn dịch và được vào thẳng tập sau. Người thua sẽ trong danh sách bị loại.

Thiên Định Tơ Duyên Match Made In Heaven Returns.Diễn Viên: Mc Lee Hwi Jae,Taemin,Henry,Hyosung,Junghwa,Narsha,Fujii Mina,Moon Hee Jun,Hyun Woo,Leeteuk

Thiên Định Tơ Duyên Match Made In Heaven ReturnsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Đây là một show thực tế ghép cặp những ngôi sao và lần trở lại này sẽ được nâng cấp. Show mới sẽ thiên về việc ghép cặp nhiều hơn nữa và sẽ có một dàn khách mời nổi tiếng từ những tập đầu tiên. Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi MC Lee Hwi Jae, đóng vai một người truyền thông điệp tình cảm giữa những người tham gia và đưa cho họ những lời khuyên từ chính kinh nghiệm hẹn hò của bản thân.

Stage K 스테이지 K.Diễn Viên: Dara,2Ne1,Eun Ji Won,Yubin,Park Joon Hyung

Stage K 스테이지 KViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/??)

Stage K là một show giải trí mới của đài BTBC về vũ đạo, nơi mà fan hâm mộ từ 77 quốc gia khác nhau sẽ cùng thi đấu. Sandara Park sẽ tham gia với tư cách là thủ lĩnh K, đóng vai trò hỗ trợ các thí sinh. Một nhóm nhạc thần tượng có tên Dream Star sẽ là người dẫn dắt các thí sinh qua mỗi tập.

Xem Phim Kamen Rider Ghost - Kamen Raidā Gōsuto Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tenkuuji takeru có cha là một thợ săn ma đã chết vào 10 năm về trước đã chết dưới tay một con quái vật tà ác được biết đến với cái tên ganma nhãn ma khi đang cố gắng bảo vệ người bạn thời thuơ ấu của mình tsukimura akira khỏi đòn tấn côngkamen rider ghost,xem phim kamen rider ghost,download kamen rider ghost,xem online kamen rider ghost hd,xem kamen rider ghost nhanh,tai phim kamen rider ghost,kamen raidā gōsuto,xem phim kamen raidā gōsuto,download kamen raidā gōsuto,xem online kamen raidā gōsuto hd,xem kamen raidā gōsuto nhanh,tai phim kamen raidā gōsuto