Battle Girl High School Battle Girl Project

Battle Girl High School Battle Girl ProjectViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Dựa trên trò chơi nhập vai hành động của trường COLOPL. Vào năm 2045. Thế giới đã bị ô nhiễm bởi Irousu (kẻ xâm lược bí ẩn đột nhiên xuất hiện), và con người thấy mình bị hạn chế và thế là chống lại những kẻ xâm lược là những cô gái bình thường ở khắp mọi nơi, không có quân đội hùng mạnh hoặc thậm chí vũ khí.

Noumin Kanren No Skill Bakka Agetetara Nazeka Tsuyoku Natta. Ive Somehow Gotten Stronger When I Improved My Farm-Related Skills

Noumin Kanren No Skill Bakka Agetetara Nazeka Tsuyoku Natta. Ive Somehow Gotten Stronger When I Improved My Farm-Related SkillsViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

một thanh niên tên là Al Wayne đã thề sẽ phát huy tối đa tất cả các kỹ năng trồng trọt của mình và trở thành vua của những người nông dân. Cuối cùng, anh cũng đã hoàn thành nguyện vọng đó của mình để sống như một người nông dân bậc nhất. Tuy nhiên, vào ngày anh thành thạo những kỹ năng liên quan này, cuộc đời anh đã rẽ sang một hướng hoàn toàn khác với nghề nông..

Xem Phim Kanata No Astra - Astra Lost In Space Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về tương lai năm 2061 – thời điểm mà việc du hành vũ trụ đã được thương mại hóa một nhóm học sinh gồm 9 người của trường trung học caird đã bay vào không gian tuy nhiên một sự cố đã khiến họ cách quê nhà đến 5012 năm ánh sáng với việc phát hiện ra một con tàu vũ trụ cũ không người lái ở gần đó những học sinh phải vận dụng mọi nguồn lực có hạn của mình để trở lạikanata no astra,xem phim kanata no astra,download kanata no astra,xem online kanata no astra hd,xem kanata no astra nhanh,tai phim kanata no astra,astra lost in space,xem phim astra lost in space,download astra lost in space,xem online astra lost in space hd,xem astra lost in space nhanh,tai phim astra lost in space