Argonavis From Bang Dream! アルゴナビス From Bang Dream!

Argonavis From Bang Dream! アルゴナビス From Bang Dream!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Ren Nanahoshi là một sinh viên đại học cô đơn, không giỏi giao tiếp với người khác. Anh nhớ cảm giác hồi hộp khi xem một ban nhạc sống biểu diễn khi anh còn trẻ, và dành phần lớn thời gian để tìm kiếm bản sắc của chính mình. Một ngày nọ, khi hát karaoke một mình, hai cậu bé tên Yuuto và Wataru phát hiện ra khả năng ca hát của Ren.

Yugo The Negotiator Kẻ Thương Thuyết

Yugo The Negotiator Kẻ Thương ThuyếtViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về anh chàng Yugo, một chuyên gia thương thuyết với mức độ thành công lên đến 99%. Trong phần đầu, anh sẽ phải đàm phán với những tên khủng bố đã bắt cóc một doanh nhân Nhật, câu chuyện diễn biến rất hấp dẫn tại Trung Đông. Trải qua giam cầm, tra tấn, cuối cùng anh đã gặp được trùm khủng bố.

Ghost In The Shell Sac Stand Alone Complex.Diễn Viên: Koukaku Kidoutai

Ghost In The Shell Sac Stand Alone ComplexViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Hack não theo cã nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. In the not so distant future, mankind has advanced to a state where complete body transplants from flesh to machine is possible. This allows for great increases in both physical and cybernetic prowess and blurring the lines between the two worlds. However, criminals can also make full use of such technology, leading to new and sometimes, very dangerous crimes. In response to such innovative new methods, the Japanese Government has established Section 9, an independently operating police unit which deals with such highly sensitive crimes.

Strike The Blood Dòng Máu Ma Cà Rồng.Diễn Viên: Koukaku Kidoutai

Strike The Blood Dòng Máu Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Đảo Itogami là nơi con người chung sống với các sinh vật có phép thuật khác như ma cà rồng, người thú,…Akatsuki Kojou, một học sinh cao trung đã vô tình trở thành Shinso, ma ca rồng mạnh nhất, vì vậy nên anh phải chịu sự giám sát của một pháp sư là Himeragi Yukina.

Xem Phim Karen Senki - 夏恋戦機 Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong hậu quả hậu khải huyền của một cuộc chiến tranh giữa các máy và người sáng tạo của họ máy cai trị trong khi con người tồn tại trong tình trạng nô lệ nhân vật danh nghia karen dẫn kháng tổ 11 một nhóm chiết trung của con người người tự thấy mình chiến đấu cho cuộc sống của họ như họ đang bị săn đuổi bởi các robot trong mỗi tập phim đây có phải là kết thúc của nhân loại họ chiến đấu một trận chiến mấtkaren senki,xem phim karen senki,download karen senki,xem online karen senki hd,xem karen senki nhanh,tai phim karen senki,夏恋戦機,xem phim 夏恋戦機,download 夏恋戦機,xem online 夏恋戦機 hd,xem 夏恋戦機 nhanh,tai phim 夏恋戦機