Kannagi Shrine Maiden

Kannagi Shrine MaidenViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13+Sp/13)

Jin quyết định dùng một khúc của cây thần đã bị đốn để làm một bức tượng cho triển lãm toàn trường, và trong lúc mang nó ra ngoài, bức tượng liền bám chặt mặt đất, và từ đó hóa thành một cô gái rất dễ thương. Cô ta tên Nagi, một linh hồn Shinto (神道 - Chi tiết xem tại đây), vị thần bảo hộ của vùng đó.

White Album Howaito Arubamu

White Album Howaito ArubamuViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Touya Fujii là sinh viên đại học còn trẻ, người làm việc bán thời gian để vừa học vừa có thể sống. Điều quan trọng nhất trong đời của anh ấy là bạn gái của mình, Yuki, nhưng do cô ấy đang trên đường nổi tiếng thành một Idol nên chuyện tình cảm rất nhiều trắc trở và khó khăn. Liệu đôi bạn trẻ có đến được với nhau không? Mời các bạn theo dõi bộ phim cùng Otakumano.

Girls Bravo Season 1 お風呂場からブラボー!

Girls Bravo Season 1 お風呂場からブラボー!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Yukinari là 1 chàng trai có chiều cao khiêm tốn , tính tình nhu nhược.. luôn luôn bị các bạn gái bắt nạt ..rồi trở nên bị mắc bệnh với các girl là .. trong điều kiện đặc biệt hắn sẻ bị nổi ban đỏ dị ứng...O_o.(má ko biết thèn này phải đàn ông ko nữa ) ... cuộc sống của ku cậu thay đổi từ khi ăn trọn 1 đá của nhỏ hàng xóm và văng đến thành phố Seise chỉ có 10% là đàn ông.Sau khi bị dân cư thành phố truy đuổi ku cậu trở về trái đất và mang theo cô bạn Miharu về.....rắc rối bắt đầu từ đây.

Given ギヴン

Given ギヴンViệt Sub Năm: 2019 (Tập 11/11)

Đây là một câu chuyện xoay quanh “Ban nhạc trẻ tuổi” và Ritsuka, người chơi guitar nhưng đã không còn mặn mà với thứ nhạc cụ này. Một ngày nọ, anh chàng này đã gặp Mafuyu, người đang cầm một cây đàn guitar bị hỏng. Ritsuka đã bất đắc dĩ dạy guitar cho Mafuyu, nhưng khi nghe được giọng của Mafuyu. Mọi thứ đột nhiên bắt đầu thay đổi

Xem Phim Kashimashi - Kasimasi: Girl Meets Girl Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng trai nhút nhát hazumu đã lấy hết can đảm để tỏ tình cùng yasuna nhưng hoàn toàn thất bại để quên đi tình cảm và kỷ niệm về yasuna hazumu quyết định lên núi kashima nơi đầu tiên gặp gỡ của hai ngườikashimashi,xem phim kashimashi,download kashimashi,xem online kashimashi hd,xem kashimashi nhanh,tai phim kashimashi,kasimasi,girl meets girl,xem phim kasimasi,girl meets girl,download kasimasi,girl meets girl,xem online kasimasi,girl meets girl hd,xem kasimasi,girl meets girl nhanh,tai phim kasimasi,girl meets girl