Ruồi Đen Anh Em: Black Fly.Diễn Viên: Christie Burke,Dakota Daulby,Matthew Maccaull

Ruồi Đen Anh Em: Black FlyThuyết Minh Năm: 2014

Jake và Noel Henson là hai anh em nhưng lại khá xa cách và đều bị ám ảnh với những rắc rối trong quá khứ. Cha của họ đã chết trong một tai nạn săn bắn, mẹ của họ tự tử và qua nhiều năm họ bị mất liên lạc với nhau. Sau khi thoát khỏi người chú bạo ngược của mình, Jake trốn đi với Noel, hiện đang sống cùng bạn gái Paula trong căn nhà cũ của gia đình.

Quái Vật Tàu Điện Ngầm Creep.Diễn Viên: Franka Potente,Sean Harris,Vas Blackwood

Quái Vật Tàu Điện Ngầm CreepViệt Sub Năm: 2004

Sau một ngày vất vả, Kate xuống bến xe điện ngầm của thành phố London chuẩn bị đón chuyến xe cuối cùng về nhà. Nhưng sau đó Kate vô tình ngủ quên và khi tỉnh dậy cô phát hiện ra mình đã bị nhốt trong khu mê cung dưới lòng đất này. Mọi cố gắng để thoát ra ngoài đều vô ích và Kate phải chấp nhận thực tế rằng cô sẽ kẹt tại đây suốt đêm cho đến sáng hôm sau.

Thảm Sát Tại Nhà Ma The Funhouse Massacre.Diễn Viên: Robert Englund,Jere Burns,Scottie Thompson

Thảm Sát Tại Nhà Ma The Funhouse MassacreViệt Sub Năm: 2015

Một nhóm tội phạm điên loạn tẩu thoát khỏi bệnh viện tâm thần và trà trộn vào căn nhà ma đang mở cửa đón khách nhân dịp Halloween. Tưởng rằng chúng là diễn viên đóng vai những tên sát nhân hàng loạt , khách tham quan lần lượt "chui đầu vào rọ " mà không hề biết rằng cái chết đau đơn đang chờ đợi họ.

Xem Phim Kẻ Diệt Quỷ - Corbin Nash Thuyết Minh (2018) - Tập FulltM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi điều tra sự thật đằng sau cái chết của cha mẹ mình corbin dean s jagger phát hiện ra anh là hậu duệ cuối cùng còn sống thuộc gia tộc nash một dòng tộc chuyên săn quỷ sự thật được phát hiện cũng là lúc anh bị giết để trừ khử corbin được hồi sinh bởi macy fernanda romero một linh hồn thuần khiết và một nhà tiên tri mù bí ẩn malcolm mcdowellkẻ diệt quỷ,xem phim kẻ diệt quỷ,download kẻ diệt quỷ,xem online kẻ diệt quỷ hd,xem kẻ diệt quỷ nhanh,tai phim kẻ diệt quỷ,corbin nash,xem phim corbin nash,download corbin nash,xem online corbin nash hd,xem corbin nash nhanh,tai phim corbin nash,malcolm mcdowell,rutger hauer,corey feldman