Dự Đoán Tương Lai Thế Giới The Lone Gunmen.Diễn Viên: Bruce Harwood,Tom Braidwood,Dean Haglund

Dự Đoán Tương Lai Thế Giới The Lone GunmenViệt Sub Năm: 2001 (Tập 4/13)

Đây là một bộ phim truyền hình về một nhóm hacker tên “The Lone Gunmen”. Mục đích của nhóm hacker này là đột nhập vào cơ sở dữ liệu của chính phủ để lật tẩy âm mưu của họ. Trong The Lone Gunmen có một tập phim miêu tả việc bọn khủng bố đã cướp một chiếc máy bay và đâm thẳng vào tòa tháp đôi, và chính phủ đã lấy cớ đó để tấn công các quốc gia khác. Không lâu sau, thảm họa 11/9 xảy ra và hoàn toàn y hệt với diễn biến của tập phim đó.

Vùng Đất Người Cá Phần 1 Tidelands Season 1.Diễn Viên: Bruce Harwood,Tom Braidwood,Dean Haglund

Vùng Đất Người Cá Phần 1 Tidelands Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

câu chuyện về cô gái vừa ra tù quay trở lại ngôi làng đánh cá nhỏ của mình ở vịnh Orphen để lấy lại những gì thuộc về mình sau khi người bố của cô qua đời. Khi một thi thể của ngư dân địa phương bị trôi dạt vào bờ, cô dần nhận ra thân thế thật sự của mình – nửa người, nửa cá, đồng thời cô cũng phải đối mặt với nguy hiểm bởi Nữ Hoàng vùng Tidelands lo sợ một ngày ngai vàng của mình sẽ bị lật đổ bởi cô gái ấy.

Săn Lùng Quái Vật Phần 3 Grimm Season 3.Diễn Viên: David Giuntoli,Russell Hornsby,Bitsie Tulloch

Săn Lùng Quái Vật Phần 3 Grimm Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Các câu chuyện của anh em nhà Grimm không phải là những câu chuyện cổ tích mà là những lời cảnh báo. Anh chàng thanh tra Nick Burkhardt , nhân vật chính của chúng ta, chính là hậu duệ của họ. Những vụ án kì quái diễn ra buộc anh phải lao vào điều tra và phát hiện ra thế lực siêu nhân vẫn còn tồn tại xung quanh mình. Từ đó, đời anh rẽ sang một bước ngoặt mới, một bước rẽ nguy hiểm không ngờ!

Xem Phim Kẻ Du Hành Phần 2 - Travelers Season 2 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong tương lai cách đây hàng trăm năm những con người sống sót đã tìm ra cách đưa tiềm thức ngược thời gian vào những con người ở thế kỷ 21 những người du hành này chiếm lấy cuộc sống của những người khác trong khi cố gắng giúp loài người tránh tương lai khủng khiếpkẻ du hành phần 2,xem phim kẻ du hành phần 2,download kẻ du hành phần 2,xem online kẻ du hành phần 2 hd,xem kẻ du hành phần 2 nhanh,tai phim kẻ du hành phần 2,travelers season 2,xem phim travelers season 2,download travelers season 2,xem online travelers season 2 hd,xem travelers season 2 nhanh,tai phim travelers season 2