Dear David Netflix

Dear David NetflixViệt Sub Năm: 2023

kể về cuộc sống của một học sinh cấp 3 xuất sắc bị đảo lộn khi trang blog hư cấu đầy táo bạo về người cô thầm thích bị lộ với mọi người ở trường.

Mùa Hè Của Sangaile The Summer Of Sangaile.Diễn Viên: Aiste Dirziute,Julija Steponaityte,Nele Savicenko

Mùa Hè Của Sangaile The Summer Of SangaileViệt Sub Năm: 2015

Sangaile (17 tuổi) yêu thích trò biểu diễn nhào lộn bằng máy bay nhưng lại sợ độ cao. Sangaile gặp Auste (cùng tuổi) ở nơi triển lãm máy bay của thị trấn vào mùa hè, 2 người trở nên thân thiết và kế tiếp là chuyện tình của cả 2 cũng như sự tiến triển trong tình cảm giúp Sangaile có dũng khí để bay, chiến thắng nổi sợ hãi về độ cao của mình

Bờ Biển Mancora Máncora.Diễn Viên: Jason Day,Elsa Pataky,Enrique Murciano

Bờ Biển Mancora MáncoraViệt Sub Năm: 2008

Khi người ta cảm thấy cuộc sống quá ngột ngạt với những bi kịch, những đổ vỡ và thất bại, họ buông xuôi bản thân. Họ tự khiến mình lạc lối trong cái vòng lẩn quẩn và trốn tránh tất cả.

Mạng Xã Hội The Social Network.Diễn Viên: Jason Day,Elsa Pataky,Enrique Murciano

Mạng Xã Hội The Social NetworkViệt Sub Năm: 2010

dựa theo cuốn sách The Accidental Billionaires: Sex, Money Betrayal and the Founding of Facebook là câu chuyện về quá trình hình thành và phát triển một cách nhanh chóng của mạng xã hội lớn nhất hiện nay: Facebook.

Xem Phim Kẻ Giả Mạo - Can You Ever Forgive Me? Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim hài can you ever forgive me dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của lee israel một tác giả người mỹ nổi tiếng đã trở thành một kẻ giả mạo cô cố gắng hồi sinh sự nghiệp viết lách thất bại của mình bằng cách giả mạo những lá thư từ các tác giả và nhà viết kịch đã chếtkẻ giả mạo,xem phim kẻ giả mạo,download kẻ giả mạo,xem online kẻ giả mạo hd,xem kẻ giả mạo nhanh,tai phim kẻ giả mạo,can you ever forgive me,xem phim can you ever forgive me,download can you ever forgive me,xem online can you ever forgive me hd,xem can you ever forgive me nhanh,tai phim can you ever forgive me