Hồi Chuông Tử Thần Death Bell.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoon Jung Hee,Nam Gyu Ri,Kim Bum

Hồi Chuông Tử Thần Death BellViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện xảy ra ở một trường trung học nọ. Các em học sinh lần lượt biến mất một cách bí ẩn. Một giọng nói kỳ lạ cất lên từ hệ thống loa phát thanh của trường yêu cầu họ giải từng đề thi. Nếu không giải được sẽ có một em học sinh phải chết. Ban đầu thầy cô giáo và đám học sinh tưởng chỉ là trò đùa của ai đó. Sự việc đã nghiêm trọng hơn rất nhiều khi từng em học sinh chết trước mặt họ. Toàn trường lâm vào tình trạng kinh hoàng tột độ.

Ám Ảnh Luciferous.Diễn Viên: Mahsa Ghorbankarimi,Alexander Gorelick

Ám Ảnh LuciferousViệt Sub Năm: 2016

gia đình của Alex, đang có 1 cuộc sống bình thường như bao gia đình khác, nhưng một hôm liên tiếp nhưng chuyện kì bí xảy ra với gia đình. Gia đình nghĩ là bị ma ám, hại anh ta giết chết con gái mình, nhưng đằng sau bí ẩn đó không phải ma, mà là người, một người bạn thân của anh ta.

Sát Nhân Bí Ẩn: Fortidens Skygge Those Who Kill: Shadow Of The Past.Diễn Viên: Laura Bach,Jakob Cedergren,Lars Mikkelsen

Sát Nhân Bí Ẩn: Fortidens Skygge Those Who Kill: Shadow Of The PastThuyết Minh Năm: 2011

Thám tử Katrine Ries Jensen và bác sĩ tâm thần pháp lý Thomas Schaeffer thành một đơn vị đặc biệt tại Công an điều tra vụ giết người nối tiếp Copenhagen. Một trường hợp trong quá khứ Schaeffer của cây trồng lên. Là một nhà tâm lý học trẻ tuổi, ông đã tổ chức lại gửi một bệnh nhân, những người đã được manically vẽ các chi tiết của một vụ tai nạn giao thông, đến một bệnh viện an toàn. Bây giờ những cảnh đẫm máu nổi lên.

Sợi Chỉ Huyền Bí Silk.Diễn Viên: Laura Bach,Jakob Cedergren,Lars Mikkelsen

Sợi Chỉ Huyền Bí SilkThuyết Minh Năm: 2006

Ở Đài Bắc , một nhóm thợ săn ma trả tiền cho một người làm nghề camera tự do để chụp ảnh những nơi đang tìm kiếm hoạt động huyền bí. Từ những âm thanh của sự vật, những nỗ lực trước đây đã không thành công. Người cầm máy đang chụp ảnh và lần này là hình ảnh một cậu bé trong một căn phòng dường như trống rỗng. Nhóm thợ săn ma rất hồi hộp và tự mình điều tra thêm.

Xem Phim Kế Hoạch Chết Người - Time Share Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chồng và cha pedro ngày càng nghi ngờ rằng một loạt các rủi ro tại một khu nghỉ mát trong kỳ nghỉ gia đình là một phần của kế hoạch độc ác của một tập đoànkế hoạch chết người,xem phim kế hoạch chết người,download kế hoạch chết người,xem online kế hoạch chết người hd,xem kế hoạch chết người nhanh,tai phim kế hoạch chết người,time share,xem phim time share,download time share,xem online time share hd,xem time share nhanh,tai phim time share,luis gerardo méndez,miguel rodarte,rj mitte