Cậu Bé Khai Thác Gió The Boy Who Harnessed The Wind.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Maxwell Simba,Felix Lemburo

Cậu Bé Khai Thác Gió The Boy Who Harnessed The WindViệt Sub Năm: 2019

Boy Who Harnessed the Wind nói về thiếu niên Kamkwamba (do Maxwell Samba, một diễn viên mới vào nghề đóng) 13 tuổi bị đuổi khỏi một trường học tại Malawi khi gia đình không còn khả năng đóng tiền học phí. Lẻn vào thư viện trường, cậu dùng chiếc xe đạp cũ của người cha Trywell (Chiwetel Ejiofor đóng) để lắp ráp một cối xay gió, cứu dân làng khỏi nạn đói vào năm đó.

Khi Trái Đào Chín The 33D Invader.Diễn Viên: Wu Qing,Qing,Akiho Yoshizawa,Taka Katô

Khi Trái Đào Chín The 33D InvaderViệt Sub Năm: 2011

kể về 1 người phụ nữ trẻ tên là Future được gửi từ năm 2046 đến năm 2011 tại Hồng Kông. Tương lai đã được gửi bởi Liên Hiệp Quốc để có được mang thai, nơi cô có thể sau đó giải nén gene của mình và phục hồi lại trái đất như 99% nam giới đã trở thành vô sinh trong tương lai do các cuộc tấn công từ hành tinh Xucker. Hai sát thủ từ Xucker được gửi đi sau khi cô để ngăn cô lại.

Tài Xế Của Vera A Driver For Vera.Diễn Viên: Igor Petrenko,Elena Babenko,Bogdan Stupka

Tài Xế Của Vera A Driver For VeraViệt Sub Năm: 2004

Một con tàu chiến chở hạt nhân bị chìm và lãnh đạo Liên Xô yêu cầu phải xác định rõ người chịu trách nhiệm; cô con gái rượu Vera (Alenka Babenko đóng) của ông có bầu với một sĩ quan Cuba bối rối không biết phải giải quyết thế nào. Đúng lúc ấy thì xuất hiện trung sĩ Victor (Igor Petrenko đóng), được cử đến làm lái xe cho ông.

Thằng Ngốc The Idiot.Diễn Viên: Yuriy Yakovlev,Yuliya Borisova,Nikita Podgorny

Thằng Ngốc The IdiotViệt Sub Năm: 1959

Nhân vật chính của phim, Hoàng thân Muishkin là con trai cuối cùng trong một gia đình thuộc dòng dõi hoàng gia đã bị phá sản. Sau một thời gian sang Thụy Sĩ trị bệnh, chàng trở về nước Nga và từ đây, chứng kiến nhiều chuyện khóc cười trong lòng một xã hội đang bước vào thời nhốn nháo.

Xem Phim Kế Hoạch Chia Rẽ - Sabrina Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi mối tình giữa em trai và con gái của người tài xế đe dọa sẽ phá vỡ một thỏa thuận kinh doanh một nhà tư bản công nghiệp bắt đầu kế hoạch chia cắt họkế hoạch chia rẽ,xem phim kế hoạch chia rẽ,download kế hoạch chia rẽ,xem online kế hoạch chia rẽ hd,xem kế hoạch chia rẽ nhanh,tai phim kế hoạch chia rẽ,sabrina,xem phim sabrina,download sabrina,xem online sabrina hd,xem sabrina nhanh,tai phim sabrina