Đàn Ông, Phụ Nữ Và Trẻ Em Men, Women And Children

Đàn Ông, Phụ Nữ Và Trẻ Em Men, Women And ChildrenThuyết Minh Năm: 2014

Đàn Ông, Phụ Nữ vàTrẻ Em - Men, Women and Children là bộ phim hài tâm lý Mỹ 2014 của đạo diễn Jason Reitman. Một bộ phim phản ánh thực tế tình trạng Internet bị đan xen vào giữa đời sống một cách quá mức. Cuộc sống của một nhóm thanh thiếu niên, cuộc sống của các cặp vợ chồng, họ bị internet chi phối cuộc, thay đổi cả về mặt những mối quan hệ hay tình yêu. Bộ phim xoay quanh về mọi ngóc nghách của văn hoá online, về sự không chung thuỷ trong tình yêu, sự ham muốn nổi tiếng

Đại Ca Học Đường Middle School: The Worst Years Of My Life

Đại Ca Học Đường Middle School: The Worst Years Of My LifeViệt Sub Năm: 2016

Cậu thiếu niên trầm lặng và có óc tưởng tượng Rafe Katchadorian mệt mỏi với những luật lệ khó khăn và bó buộc của trường trung học. Mọi thứ khiến Rafe muốn phản kháng để rồi cậu đi đến một quyết định liều lĩnh. Rafe và người bạn thân nhất quyết định lập một kế hoạch lớn: Phá hỏng mọi điều lệ của trường và khiến các học sinh nổi loạn.

Nữ Chưởng Môn Ngổ Ngáo Của Tôi My Sassy Girl

Nữ Chưởng Môn Ngổ Ngáo Của Tôi My Sassy GirlViệt Sub Năm: 2021

kể về nữ chưởng môn Vu Thắng Nam của Thanh Vân Đường. Cô là người thẳng thắn, cương trực, nóng nảy và đặc biệt nắm đấm có thể sánh ngang với sắt thép. Vì tâm nguyện của người cha đau ốm, Vu Thắng Nam buộc phải kết hôn và bắt đầu con đường xem mắt có một không hai của mình.

Thử Thách Sống Còn Welcome To The Jungle.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Adam Brody,Rob Huebel

Thử Thách Sống Còn Welcome To The JungleViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện hài hước theo chân một nhóm nhân viên văn phòng lơ ngơ lâm nạn trên đảo hoang trong chuyến nghỉ mát kết hợp huấn luyện đồng đội do công ty đài thọ, được dẫn dắt bởi một cựu chiến minh thủy quân lục chiến mất trí tên là Storm Rothchild (Van Damme thủ vai). Giờ đây, anh chàng nhân vật chính Chris và các đồng sự phải chiến đấu với thiên nhiên – và cả với đồng loại mình – để tồn tại giữa chốn hoang dã.

Tình Yêu, Đám Cưới, Hôn Nhân Love, Wedding, Marriage.Diễn Viên: Mandy Moore,Kellan Lutz,James Brolin

Tình Yêu, Đám Cưới, Hôn Nhân Love, Wedding, MarriageViệt Sub Năm: 2011

một chuyên gia hoà giải hôn nhâu. Ngay sau khi vừa lấy chồng cô phát hiện ra cuộc hôn nhân của cha mẹ mình không hạnh phúc như cô vẫn tưởng. Từng giúp đỡ không ít gia đình tìm lại hạnh phúc, liệu Ava có giúp được chính gia đình mình và tìm lại niềm tin ở từ chính cuộc sống của vợ chồng cô.

Xem Phim Kẻ Hủy Hoại - Demolition Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nhân viên ngân hàng đầu tư thành công davis người đang vượt qua nỗi đau mất vợ sau một tai nạn xe hơi thảm khốc mặc cho mọi nỗ lực từ cha vợ để hàn gắn vết thương lòng davis vẫn tiếp tục sống buông thảkẻ hủy hoại,xem phim kẻ hủy hoại,download kẻ hủy hoại,xem online kẻ hủy hoại hd,xem kẻ hủy hoại nhanh,tai phim kẻ hủy hoại,demolition,xem phim demolition,download demolition,xem online demolition hd,xem demolition nhanh,tai phim demolition,cj wilson,judah lewis,chris cooper,naomi watts,jake gyllenhaal