Cuộc Chiến Phố Tàu Wars In Chinatown

Cuộc Chiến Phố Tàu Wars In ChinatownThuyết Minh Năm: 2020

Sư phụ Diệp Trác một mình chống lại thế lực đen tối, nhưng lại bất lực chứng kiến cái chết của vợ mình. Khi phát hiện tên thủ lĩnh của băng xã hội đen đã trốn ra nước ngoài điều trị vết thương, Diệp Trác liền đi đến nước đó, quyết một trận sinh tử với băng nhóm có tên "Siêu võ sĩ".

Những Cánh Chim Di Cư Winged Migration.Diễn Viên: Jacques Perrin,Jacques Cluzaud

Những Cánh Chim Di Cư Winged MigrationViệt Sub Năm: 2001

Winged Migration có tên nguyên bản tiếng Pháp là Le Peuple Migrateur, và The Travelling Birds tại Anh hay The Travelling Birds: An adventure in flight tại Úc hay Chim di trú (Đàn chim di trú) tại Việt nam . Bộ phim được đạo diễn bởi Jacques Perrin, Jacques Cluzaud, Michel Debats (đồng thời là những người viết kịch bản và dẫn chuyện), phim Winged Migration đã được nhận giải thưởng Academy Award dành cho phim tài liệu trong năm 2001.

Thám Tử K: Bí Mật Góa Phụ Detective K: Secret Of Virtuous Widow.Diễn Viên: Myung,Min Kim,Dal,Su Oh,Ji,Min Han

Thám Tử K: Bí Mật Góa Phụ Detective K: Secret Of Virtuous WidowThuyết Minh Năm: 2011

Vào năm 1973, 17 năm kể từ khi vua Jeongjo lên nắm quyền Joseon, một loạt các vụ giết người sau đó xảy ra tại thủ đô Joseon. Vua nghi ngờ rằng các vụ giết người đó là một phần âm mưu của một số đại thần trong triều để che đậy các vụ tai tiếng tham ô. Ông hạ lệnh cho một thám tử nổi tiếng dưới triều đại của mình " Thám Tử K " đích thân điều tra những vụ án này và tìm ra người đứng sau

Ngành Công Nghiệp Đồ Ăn Nhanh Fed Up.Diễn Viên: Myung,Min Kim,Dal,Su Oh,Ji,Min Han

Ngành Công Nghiệp Đồ Ăn Nhanh Fed UpViệt Sub Năm: 2014

Nâng cao sự hiểu biết thông thường về lý do tại sao chúng ta tăng cân và làm thế nào để đánh mất nó, Fed Up đã khám phá ra một bí mật bẩn thỉu của ngành công nghiệp thực phẩm Mỹ-chúng tôi càng bị bệnh từ những gì chúng ta ăn hơn bất cứ ai đã nhận ra trước đó.

Xem Phim Kẻ Lạ Mặt - The Stranger Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhân viên fbi sẽ theo dõi một nhân chứng vật chất là người tham gia vào một cuộc điều tra bí mật hàng đầu ngôi sao đấu vật steve austin sẽ vào vai người lạ mặt một người đàn ông mất trí nhớ không có tên họ và gần như chẳng còn gì để mất nhưng khi anh phát hiện ra mình bị cả fbi và bọn du thủ du thực của nga săn đuổi thì anh quyết định đứng lên chống lại những thế lực ấy những kẻ theo đuổi không thể làm anh dừng lạikẻ lạ mặt,xem phim kẻ lạ mặt,download kẻ lạ mặt,xem online kẻ lạ mặt hd,xem kẻ lạ mặt nhanh,tai phim kẻ lạ mặt,the stranger,xem phim the stranger,download the stranger,xem online the stranger hd,xem the stranger nhanh,tai phim the stranger,steve austin,erica cerra,adam beach,geoff gustafson,john tench