Truy Nã Đặc Biệt Special Case Hunt

Truy Nã Đặc Biệt Special Case HuntThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 29/29)

Một cuộc xung đột gay gắt giữa cảnh sát và bọn cướp diễn ra khi đơn vị điều tra đặc biệt giải quyết một số vụ án nguy hiểm. Các nghi phạm chồng chất nhưng cuộc truy lùng kẻ chủ mưu tội phạm vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

Tài Xế Taxi Taxi Driver

Tài Xế Taxi Taxi DriverThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

một công ty taxi bí mật có tên Rainbow Taxi chuyên trả thù những nạn nhân của tội ác không được pháp luật bảo vệ. Lee Je Hoon vào vai một cựu sĩ quan đặc nhiệm, hiện là tài xế taxi Kim Do Ki, người có trực giác bẩm sinh nhưng cũng có óc phán đoán lạnh lùng và tính cách táo bạo.

Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3.Diễn Viên: Maggie Q,Shane West,Lyndsy Fonseca

Sát Thủ Nikita 3 Nikita 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Nikita là một cô gái tuổi teen gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. Cô được cứu sống sau khi gặp tai nạn nguy hiểm trong một lần đi chơi thuyền. Những người đã cứu cô đến từ một tổ chức mật của Mỹ có tên gọi Division. Những người này lừa dối lòng tin của Nikita, khuyên cô nên bắt đầu một cuộc sống mới và cống hiến cho đất nước.

Thiên Y Vô Phùng Spy Hunter.Diễn Viên: Tần Tuấn Kiệt,Từ Lộ,Lục Nghị,Hồ Hải Phong

Thiên Y Vô Phùng Spy HunterViệt Sub Năm: 2019 (Tập 46/46)

Mùa xuân năm 1931, đảng cộng sản trung ương ở Thượng Hải, Đại Bộ Quảng Đông, Cáp Nhĩ Tân và nhiều thành phố khác xây dựng các trạm giao thông đỏ. Đặc công đỏ “Yên Hàng” và “Thanh Sứ” tính toán ở Tây Âu xây dựng một tuyến đường giao thông ngầm mới, xây dựng kho bí mật, vận chuyển bảo vệ vật tư quan trọng của đảng cộng sản trung ương đồng thời hộ tống lãnh đạo đảng cộng sản thuận lợi đến được nơi cần đến.

Xem Phim Kẻ Nội Gián - Insider Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyện của một thực tập sinh tư pháp tên là kim yo han sau khi bí mật điều tra kim yo han trải qua một cuộc khủng hoảng và cuối cùng phải vật lộn để cố gắng có được một lá bài có thể thay đổi số phận của mình khi anh ta đánh bạc trong tùkẻ nội gián,xem phim kẻ nội gián,download kẻ nội gián,xem online kẻ nội gián hd,xem kẻ nội gián nhanh,tai phim kẻ nội gián,insider,xem phim insider,download insider,xem online insider hd,xem insider nhanh,tai phim insider