Đồ Chơi Thời Gian Time Toys

Đồ Chơi Thời Gian Time ToysThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm học sinh tình cờ tìm được một cái tủ chứa đầy những món đồ chơi kỳ diệu đến từ tương lai. Khám phá này khiến chúng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu, dùng chính những món đồ chơi ấy để cứu thế giới khỏi những gã điên độc ác.

Quái Thú Vô Hình The Predator.Diễn Viên: Sterling K Brown,Keegan Michael Key,Boyd Holbrook

Quái Thú Vô Hình The PredatorThuyết Minh Năm: 2018

Những thợ săn bí ẩn từ không gian bỗng xuất hiện ở Trái Đất. Chính quyền cử một đội đặc nhiệm truy tìm và lùng bắt những thợ săn này nhưng liệu ai mới thật sự là kẻ đi săn. Bí ẩn về giống loài tiên tiến này dần được hé lộ.

Phi Đội Tàng Hình Stealth.Diễn Viên: Josh Lucas,Jessica Biel,Jamie Foxx

Phi Đội Tàng Hình StealthThuyết Minh Năm: 2005

Trong tương lai gần, Hải quân phát triển một máy bay chiến đấu được điều khiển bởi một máy tính trí tuệ nhân tạo. Máy bay phản lực được đặt trên một tàu sân bay trên Thái Bình Dương để tìm hiểu manuevers chiến đấu từ các phi công của con người trên tàu. Nhưng khi máy tính phát triển một tâm trí riêng của mình, đó là những con người bị buộc tội ngăn chặn nó trước khi nó kích động một cuộc chiến tranh.

Nếu Thanh Âm Không Ghi Nhớ The End Of Endless Love.Diễn Viên: Josh Lucas,Jessica Biel,Jamie Foxx

Nếu Thanh Âm Không Ghi Nhớ The End Of Endless LoveThuyết Minh Năm: 2020

câu chuyện tình giữa chàng trai nhút nhát và cô gái mang chứng trầm cảm. Tân Đường có khả năng điều khiển âm thanh. Khi anh đang quét mộ cho cha mẹ, anh đã tình cờ gặp Cát Trạch, một cô gái đang lứa tuổi học sinh và có vẻ không mấy thân thiện với những hành vi của cô ở nghĩa trang.ua

Xem Phim Kẻ Sống Sót - The Survivalist Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một thời gian vì đói một kẻ sống sót sống nhờ vào một khu đất nhỏ ẩn sâu trong rừng khi hai người phụ nữ tìm kiếm thức ăn và nơi trú ẩn khám phá trang trại của mình hắn thấy sự tồn tại của mình bị đe dọa và điều gì sẽ xảy rakẻ sống sót,xem phim kẻ sống sót,download kẻ sống sót,xem online kẻ sống sót hd,xem kẻ sống sót nhanh,tai phim kẻ sống sót,the survivalist,xem phim the survivalist,download the survivalist,xem online the survivalist hd,xem the survivalist nhanh,tai phim the survivalist,mia goth,martin mccann,andrew simpson