Thảm Sát Học Đường Elephant

Thảm Sát Học Đường ElephantViệt Sub Năm: 2003

Một số học sinh trung học bình thường trải qua công việc hàng ngày của họ khi hai người khác chuẩn bị cho một điều gì đó ác độc hơn. Bộ phim ghi lại những sự kiện xung quanh một vụ xả súng ở trường học.

Bằng Chứng The Deal

Bằng Chứng The DealThuyết Minh Năm: 2015

Tae-soo là một cảnh sát lười biếng, nhưng vô tình anh gặp Kang-cheon, trên một chiếc xe dính đầy máu. Tae-soo nghi ngờ cậu ấy chính là một sát thủ liên hoàn mà trong sở đang truy tìm, kẻ đã giết nhiều thiếu nữ trẻ trong mấy tháng qua. Nhưng chẳng thể làm gì cả vì chưa tìm ra bằng chứng để chứng minh.

Nghệ Thuật Xe Hơi Lowriders

Nghệ Thuật Xe Hơi LowridersViệt Sub Năm: 2017

kiểu xe được độ lại, khác với những chiếc xe thông thường, chúng được sơn một cách đầy khác biệt với thiết kế rất phức tạp và đầy màu sắc, chạy trên bánh xe dây 13 inch với lốp trắng, và được trang bị các hệ thống thủy lực cho phép xe có thể nâng lên hoặc hạ xuống bằng cách điều khiển.

Xem Phim Kẻ Thù Hoàn Hảo - A Perfect Enemy Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một kiến ​​trúc sư thành công được một cô gái nói chuyện tiếp cận trong chuyến đi đến sân bay paris mặc dù cuộc gặp gỡ có vẻ tình cờ nhưng sẽ sớm có một ngã rẽ sẽ biến cuộc gặp gỡ thành một thứ gì đó nham hiểm và tội phạm hơn nhiềukẻ thù hoàn hảo,xem phim kẻ thù hoàn hảo,download kẻ thù hoàn hảo,xem online kẻ thù hoàn hảo hd,xem kẻ thù hoàn hảo nhanh,tai phim kẻ thù hoàn hảo,a perfect enemy,xem phim a perfect enemy,download a perfect enemy,xem online a perfect enemy hd,xem a perfect enemy nhanh,tai phim a perfect enemy