Dàn Đồng Ca Boychoir.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Kevin Mchale,Josh Lucas

Dàn Đồng Ca BoychoirViệt Sub Năm: 2014

Stet vốn là một cậu bé mồ côi cha 11 tuổi đầy rắc rối và cáu bẳn đến từ một thị trấn nhỏ vùng Texas. Cuộc đời cậu tưởng chừng chấm hết với cái chết của người mẹ và cậu buộc phải vào một trường dạy hát đồng ca nhà thờ (Boy Choir)

Khoảnh Khắc Giao Mùa Seasons Change.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Kevin Mchale,Josh Lucas

Khoảnh Khắc Giao Mùa Seasons ChangeViệt Sub Năm: 2006

Pom (Witawat Singhalampong), tay trống của ban nhạc nhỏ phải lòng Dao (Yuwanart Arayanimitsakul), một cô bé xinh đẹp học cùng trường dù cô ấy thậm chí không hề biết đến sự tồn tại của cậu. Khi biết cô bạn sẽ thi vào trường cao đẳng âm nhạc Mahidol, Pom đã chống lại ý của cha cậu, một người bán tạp hóa với mong muốn cậu sẽ học y và trở thành bác sĩ, giống như một người bạn thân của ông ấy.

Nụ Hôn Cuối Cùng The Last Kiss.Diễn Viên: Zach Braff,Jacinda Barrett,Rachel Bilson

Nụ Hôn Cuối Cùng The Last KissViệt Sub Năm: 2006

Là một kiến trúc sư khá thành công trong sự nghiệp, bên cạnh cô vợ sắp cưới xinh đẹp và tài năng, cuộc sống tưởng như không có gì tốt đẹp hơn thế nếu Michael không có một nỗi ám ảnh mơ hồ về hôn nhân. Mọi việc bắt đầu rối tung khi anh gặp Kim, cô sinh viên 20 tuổi quyến rũ.

Trên Đường On The Road.Diễn Viên: Garrett Hedlund,Sam Riley And Kristen Stewart

Trên Đường On The RoadThuyết Minh Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Jack Kerouac, On the Roadlấy bối cảnh ở New York cuối những năm 1940. Bộ phim kể về chuyến hành trình đi xuyên nước Mỹ của bộ ba Dean - Sal - Marylou. Trên đường đi, họ bị cuốn vào dòng xoáy của tình dục, rượu và ma túy.

Tình Yêu Mùa Hạ Hello Summer.Diễn Viên: Trần Tường,Lưu Mai Hàn

Tình Yêu Mùa Hạ Hello SummerViệt Sub Năm: 2011

Tình Yêu Mùa Hạ là một bộ phim tình cảm hài hước do Trung Quốc sản xuất với sự tham gia của hai diễn viên chính là Trần Tường , Lưu Mai Hàn....Nội dung bộ phim Tình Yêu Mùa Hạ kể về chuyện tình đẹp của cặp đôi học sinh cấp 3, ở lứa tuổi đẹp nhất để yêu, họ trao cho nhau những kỉ niệm đẹp mỗi khi ở bên và những trò đùa tinh nghịch. Những kỉ niệm đó họ mãi mãi không bao giờ quên, cho đến khi biến cố xảy ra, gia đình hai bên phải chuyển đi nơi khác để sinh sống. Và 10 năm sau họ tình cờ gặp lại

Xem Phim Kẻ Tiên Phong - Pioneer Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện mang tính kinh dị vào thời điểm những năm đầu thập niên 80 thế kỷ trước của công ty dầu khí na uy boom và một người thợ lặn bị ám ảnh bởi việc chinh phục đáy biển nauy việc dẫn đến kết cục bi thươngkẻ tiên phong,xem phim kẻ tiên phong,download kẻ tiên phong,xem online kẻ tiên phong hd,xem kẻ tiên phong nhanh,tai phim kẻ tiên phong,pioneer,xem phim pioneer,download pioneer,xem online pioneer hd,xem pioneer nhanh,tai phim pioneer,aksel hennie,wes bentley,stephen lang