Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Hội Chứng Tuổi Teen

Chuunibyou Demo Koi Ga Shitai! Hội Chứng Tuổi TeenViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Togashi Yuuta là cậu học sinh từng mắc chứng "hoang tưởng tuổi dậy thì", tin rằng mình sở hữu sức mạnh siêu nhiên như truyện tranh và phim ảnh. Sớm có hành vi "khác người" từ cấp 2, Yuuta thường xuyên bị bạn bè cùng trang lứa xa lánh. Xấu hổ trước quá khứ của mình, cậu bước vào ngôi trường cấp 3 với quyết tâm "làm lại từ đầu", hi vọng quãng đời cắp sách đến trường sẽ sáng sủa hơn. Tại đây, cậu gặp Takanashi Rikka, một cô bé kì lạ có biểu hiện của chứng hoang tưởng bất ngờ để ý đến cậu.

Kiniro Mosaic Kinmoza! Golden Mosaic

Kiniro Mosaic Kinmoza! Golden MosaicViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Oumiya Shinobu trong chuyến homestay đến Anh đã ở lại nhà 1 người bạn của mẹ. Trong thời gian đó, Shinobu đã kết bạn với Alice, con gái của gia đình ở nhờ.Vài năm sau đó, Shinobu nhận được 1 bức thư từ Alice, trong đó nói cô bạn người Anh chuẩn bị đến Nhật. Và câu chuyện còn dang dở của đôi bạn xuyên biên giới hồi nhỏ tiếp tục bắt đầu.

Sakurasou No Pet Na Kanojo The Pet Girl Of Sakurasou

Sakurasou No Pet Na Kanojo The Pet Girl Of SakurasouViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Là chuyển thể của light novel cùng tên, chuyện kể về Sorata Kanda, 1 nam sinh sống tại Sakurasou – 1 ngôi nhà tập thể dành cho những đứa trẻ lập dị. 1 ngày kia có 1 cô tên Mashiro Shiina chuyển tới sống, cô là 1 họa sĩ xuất sắc nhưng lại rất vụng về và không thể tự chăm lo bản thân. Vì thế Sorata được giao phó công việc quản thúc Mashiro.

Xem Phim Kenka Banchou Otome - Girl Beats Boys Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hinako nakayama đã trải qua cả cuộc đời mình được nuôi dưỡng trong các trại trẻ mồ côi của nhà nước mà không hề biết gia đình cô khi cô ấy bước vào trường trung học hinako được tiếp cận bởi hikaru một cậu bé tự nhận là người anh em sinh đôi của mình theo hikaru hikaru và hinako là những đứa trẻ của người đứng đầu gia đình onigashima yakuza hùng mạnhkenka banchou otome,xem phim kenka banchou otome,download kenka banchou otome,xem online kenka banchou otome hd,xem kenka banchou otome nhanh,tai phim kenka banchou otome,girl beats boys,xem phim girl beats boys,download girl beats boys,xem online girl beats boys hd,xem girl beats boys nhanh,tai phim girl beats boys